Rũ bỏ hình tượng sang chảnh quý phái, Tâm Tít lột xác trẻ trung nhờ kiểu tóc mái "nữ thần thanh xuân"

( PHUNUTODAY ) - Màn lão hóa ngược hết sức thành công của nàng hot girl nổi đình nổi đám một thời thông qua kiểu tóc làm người hâm mộ "say lòng".

Khoảng chục năm trước, Tâm Tít là gương mặt quen thuộc của nhiều bạn trẻ với vai trò ca sĩ, diễn viên và người mẫu ảnh. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong sáng đúng chuẩn nữ thần thanh xuân, cô nàng nổi tiếng nhanh chóng và từng đánh cắp trái tim của biết bao người hâm mộ. Trên đỉnh cao sự nghiệp, nàng hot girl Hà Thành theo chồng đại gia lên xe hoa. Đến nay, Tâm Tít đã không còn hoạt động nghệ thuật nhiều để dành thời thời gian chăm chút cho gia đình.

Nổi tiếng nhất nhì trong dàn hot girl thế hệ đầu, Tâm Tít chứng minh phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi. Trong hình ảnh mới nhất, nhan sắc của người đẹp sinh năm 1989 không hề suy suyển dù là gái hai con, mà dường như còn trẻ hẳn ra vì lí do này.

Empty

Hình ảnh mới nhất của Tâm Tít, không cần trang điểm cầu kỳ, cô nàng vẫn đẹp “hút hồn” nhờ đường nét trời sinh và vẻ ngoài trong veo như thời con gái. Có thể thấy tóc tai của Tâm Tít khá tùy tiện nhưng lại giúp cô nàng trông trẻ hơn tuổi thật nhờ vào kiểu cắt layer ngang vai và để mái.

Từ khi lấy chồng, Tâm Tít thường theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sắc sảo mặn mà. Thế nên một Tâm Tít mộc mạc trẻ trung đã làm rất nhiều người hoài niệm và rung động:

Empty

Tâm Tít hướng tới vẻ đẹp quyến rũ và trưởng thành hơn hậu kết hôn. Cô nàng thường trang điểm đậm, rẽ ngôi giữa và nuôi tóc dài duyên dáng.

Empty

Khi kết thân với tóc ngắn, mẹ hai con cũng chọn kiểu tóc khá “cứng”, chải phồng và duỗi thẳng chỉn chu.

Empty

Nhìn Tâm Tít thành đạt và ngày càng mặn mà, dân tình còn thấy lạ lẫm vì hình tượng nữ sinh dịu dàng, trong sáng của cô đã khắc sâu vào kí ức của nhiều người.

Empty

Dù theo đuổi hình tượng nào, không thể phủ nhận, nhan sắc của Tâm Tít vẫn luôn đẳng cấp. Trong đó vẻ ngoài sắc sảo làm cô nàng thêm phần gợi cảm, còn nét đẹp mộc mạc giúp người đẹp “ăn gian” kha khá tuổi.

Dường như để mái và cắt tóc ngắn đã trở thành công thức “trẻ hóa” của đông đảo chị em phụ nữ. Ở Vbiz cũng có kha khá mỹ nhân áp dụng mẹo này:

Empty

Nhìn Bảo Thanh hồn nhiên và tươi tắn thế này, chẳng hề giống người phụ nữ đứng trước ngưỡng 30 và đã trải qua một lần sinh nở.

Empty

Diện tóc lob cúp đơn giản cùng mái thưa, nhan sắc hồi bầu bì của Lan Khuê đủ sức “hạ gục” nhiều em gái đôi mươi. Kiểu tóc cắt ngắn đơn giản kèm mái giúp người đẹp bớt phần sắc sảo nhưng lại muôn phần trẻ trung, xinh xắn.

Empty

Bạn gái Sơn Tùng cũng vừa trở về màu tóc tự nhiên sau nhiều năm nhuộm tóc sáng màu. Diện tóc hao hao đàn chị, Thiều Bảo Trâm không chỉ “hack” tuổi mà trông rất đáng yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn