Kiểu tóc mà Jennie (BlackPink) mê mẩn dự sẽ trở thành xu hướng tóc hot nhất 2020 này

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc mà Jennie (BlackPink) mê mẩn đang khiến cho giới trẻ Hàn Quốc chao đảo vì quá đẹp, con bạn thì sao?

Jennie (BlackPink) - cô gái sinh năm 1996 nhỏ nhắn nhưng lại đầy tài năng và có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Không chỉ là 1 nàng idol tài năng mà Jennie còn là người truyền cảm hứng cũng như dẫn đầu vô số xu hướng thời trang và làm đẹp không chỉ ở châu Á mà còn trên thế giới. Phong cách thời trang, trang điểm, kiểu tóc của Jennie lúc nào cũng đơn giản nhẹ nhàng vậy nhưng lại mang chất rất riêng, thời thượng, sang chảnh và khí chất không phải ai muốn cũng có được.

Jennie171

Gần đây ta có thể thấy Jennie rất tích cực lăng xê cho kiểu tóc ngắn ngang vai layer. Kiểu tóc này không phải kiểu tóc mới vậy nhưng nó chưa bao giờ lỗi thời cũng như hết đẹp. Việc đẹp hay không là tùy thuộc vào cách bạn để ngôi, uốn ép hay chọn màu nhuộm sao cho thời thượng và phù hợp với bản thân.

Jennie106

Tóc Jennie ngắn đến ngang vai được tỉa layer tầng khá sát nhau và gần như là cắt bằng. Cô thường để ngôi giữa và ép thẳng nhiều hơn bởi kiểu này mang lại cho cô vẻ ngoài thời thượng sang chảnh và high-fashion hơn hẳn những kiểu uốn phồng hay xoăn lơi.

jennie152

Jennie không thích tóc quá sáng màu mà cô khá trung thành với tone màu trầm như nâu socola, nâu lạnh. Những màu tóc này cũng thuộc tuýp màu không bao giờ lỗi thời và đặc biệt chúng còn rất tôn da, phù hợp với mọi làn da, phong cách khác nhau.

Jennie163
jennie179

Không những vậy tóc ngang vai layer còn giúp khắc phục khá tốt khuyết điểm của những khuôn mặt quá tròn, hay khuôn mặt vuông với phần xương quai hàm bạnh thô và cả những khuôn mặt dài hóp nữa. Chính nhờ sự đơn giản về vẻ ngoài, cách làm nhưng lại không hề đơn giản về hiệu quả thẩm mỹ mà tóc ngang vai layer hứa hẹn sẽ trở thành 1 trong số những kiểu tóc xu hướng hot nhất 2020 này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn