Những công thức nước thanh lọc giúp giải nhiệt, hỗ trợ giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Các công thức nước thanh lọc giúp giải nhiệt, hỗ trợ giảm cân đơn giản mà không phải ai cũng biết. Bạn hãy thử tham khảo những công thức dưới đây nhé.

Detox táo quế (Chống lão hóa)

Nước detox táo quế không chỉ có hương vị thơm ngon đặc biệt mà còn chứa nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Nhờ có những dưỡng chất tự nhiên trong táo và quế nên loại nước detox này sẽ giúp bạn giảm bớt nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, tiểu đường, hay tim mạch...

Nước dưa chuột

Thành phần: nước lọc, dưa chuột, chanh, lá bạc hà.

Đây là công thức nước thanh lọc phổ biến nhất. Dưa chuột là một trong những loại rau củ quả chứa nhiều nước nhất, rất phù hợp để làm nước thanh lọc. Dưa chuột ngăn cơ thể trữ nước và giúp kháng viêm. Món nước thanh lọc này có đầy đủ các dưỡng chất tuyệt vời như vitamin C, vitamin A, sắt, canxi, vitamin K và kali. Cho thêm nước cốt chanh và vài lát chanh để axit citric làm sạch các hệ thống tiêu hóa. Bạc hà khiến món nước có vị tươi ngon hơn khi hòa quyện chung với chanh và dưa chuột.

nuoc dua chuot voi cot chanh va bac ha

Detox chanh, dưa chuột và bưởi (Thanh lọc, đẹp da)

Không những là loại detox giúp thanh lọc cơ thể mà còn chứa cả lợi ích làm đẹp da. Với vị chua của chanh, vị ngọt của bưởi cùng cái êm dịu, mát lạnh của dưa chuột khiến loại nước detox này có hương vị độc đáo, ngon lạ hơn hẳn.

Ngoài ra, đây còn là loại detox giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa nên sẽ tăng cường khả năng miễn dịch cũng như ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, đồng thời làm chậm lại quá trình lão hóa da.

Nước dưa chuột với kiwi

Thành phần: nước lọc, dưa chuột, kiwi, chanh, lá bạc hà.

Một biến thể nhỏ của nước thanh lọc dưa chuột thông thường: thêm 2 quả kiwi là bạn đã có một món nước uống thơm ngon mới lạ. Kiwi nổi tiếng là trái cây chứa nhiều vitamin A và E, ngăn ngừa các gốc tự do cũng như tiềm tàng ung thư. Nước thanh lọc có bổ sung kiwi sẽ giúp đẩy độc tố ra khỏi ruột già, cải thiện tổng thể sức khỏe của bạn.

Detox việt quất và cam (Tăng cường trao đổi chất)

Trong loại nước detox này có chứa việt quất nên hương vị có phần khác lạ và thơm ngon hơn. Ngoài việt quất thì cam cũng là một loại thực phẩm giàu vitamin C nên có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất và cải thiện làn da sáng khỏe.

8-cong-thuc-detox-giup-giam-can-dep-da-thanh-loc-co-the-hieu-qua-9ef4a8

Detox mâm xôi và cam (Giàu vitamin C, chống lão hóa)

Cam hay mâm xôi đều là những loại trái cây giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nên giúp chống viêm cũng như ngăn ngừa nguy cơ lão hóa sớm hiệu quả. Đây chính là một loại nước detox mới mẻ dành cho những ngày hè oi bức, nắng nóng giúp giải nhiệt, mát lạnh ngay tức thì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn