Bé gái 4 tuổi bị cha đẻ “ngáo đá” tha lang thang giữa đường Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông có biểu hiện “ngáo đá”, vừa đi vừa la hét và ôm theo một bé gái khoảng 4 tuổi khiến mọi người hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 12/1, người dân phường Giáp Bát (Hoàng Mai) không khỏi hoảng sợ khi thấy một người đàn ông có biểu hiện phê ma túy, đang đi lang thanh ở khu vực cầu Kim Đồng.

Điều đáng chú ý, trên tay người đàn ông này đang bế bé gái tầm 4 tuổi. Ngay sau khi nhận được thông tin người dân phản ánh, Công an thành phố đã thông báo Công an quận Hoàng Mai và các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại khu vực để xử lý.

Khu vực được cho là nơi xảy ra vụ việc.

Khu vực được cho là nơi xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên, trước sự ngoan cố của đối tượng, cảnh sát buộc phải sử dụng nghiệp vụ để khống chế, giải thoát cháu bé an toàn khi anh ta di chuyển đến trước địa chỉ số 6, phố Kim Đồng.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, đối tượng là Trần Văn Ninh (35 tuổi, ở xã An Hòa 2, huyện Cửa Tùng, tỉnh Quảng Trị), còn cháu mà Ninh ôm là con đẻ của anh ta.

Đến 13h00' cùng ngày đối tượng Ninh vẫn chưa tỉnh táo. Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn