Các mỹ nhân Việt “bật mí” chị em cách chọn trang phục Retro cho mùa hè nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - Cái nắng mùa hè đã đến rồi các chị em cần chuẩn bị gì cho tủ đồ của mình? Trong thời tiết oi ả này hãy chọn cho mình phong cách retro đơn giản, dễ mặc như các cô nàng mỹ nhân Việt dưới đây đảm bảo vừa thoải mái lại thu hút.

Chị em cùng tham khảo về thời trang retro của loạt mỹ nhân Việt để tìm thêm những gợi ý hay cho bộ trang phục của mình trong ngày nóng.

Empty

“Nữ hoàng trang sức” Phương Chi The Face với style retro ngoạn mục đến từ thập niên 90. Người đẹp trông thật tinh nghịch và cá tính với áo croptop trắng đơn giản đi kèm quần ống loe kẻ sọc màu sắc.

Nếu như bạn đã từng yêu thích các nhóm nhạc thập niên 90 như Spice Girls thì đây chính là hình ảnh gần gũi nhất tái hiện lại style thời trang độc đáo ấy với vòng cổ choker, tóc hai búi, kính mắt tròng nhỏ và khuyên tai to.

Empty

Ngoài ra, tùy thuộc hoàn cảnh bạn có thể làm mới bản thân với quần jean sơ mi trắng và giày thể thao khỏe khoắn. Bộ trang phục này thích hợp với những cô gái có thân hình mảnh khảnh, vòng 1 nhỏ nhắn và giúp đôi chân bạn thêm dài hơn. Bạn có thể diện để đi các buổi tiệc ngoài trời, họp mặt bạn bè… đều rất phù hợp.

Empty

Nếu như Phương Chi trông cá tính thì người mẫu Lại Thanh Hương lại trở nên gợi cảm và khỏe khoắn với bộ cánh màu neon chói chang mang phong cách retro thập niên 90.

Empty

Quần thể thao lưng thun chính là bí quyết giúp bạn che đi vòng 2 kém săn chắc. Hơn nữa bộ trang phục này rất thoải mái cho những cô nàng ưa vận động. Đây là gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn mình thật nổi bật khi hoạt động ngoài trời hay tập gym…

Empty

Nhẹ nhàng với tông đen thu hút cùng cô nàng VJ xinh đẹp – Minh Nghi. Chiếc váy form suông retro thập niên 80 tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của gười đẹp.

Empty

Với những cô nàng có thân hình tương đối đẫy đà và khung xương to thì váy màu đen chính là gợi ý dành cho bạn. Không cần quá cầu kỳ, chỉ thêm vài phụ kiện nhỏ như đồng hồ và hoa tai đơn giản cũng đủ làm bạn nổi bật rồi.

Empty

Người mẫu Lê Mỹ Duyên, thanh lịch trong bộ cánh tái hiện thập niên 50 đằm thắm. Nếu như bạn cũng sở hữu body mình hạc sương mai với vòng eo nhỏ như Mỹ Duyên thì style retro thập niên 50 với chân váy hoa dáng dài đi kèm áo bẹt vai điệu đà là phong cách bạn nên thử áp dụng trong hè này.

Empty

Hy vọng các bạn sẽ chọn ra cho mình một phong cách retro phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn