Trà Ngọc Hằng gợi ý trang phục mùa đông cho ngày mưa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Trong vòng 1 năm trở lại đây, Trà Ngọc Hằng dường như “biến mất” khỏi showbiz trước khi bất ngờ tại xuất trở lại và chia sẻ với công chúng mình đang là mẹ đơn thân…

Chỉ mới cách đây không lâu, Trà Ngọc Hằng gây bất ngờ cho công chúng khi tuyên bố mình là mẹ đơn thân. Dù không chịu chia sẻ quá nhiều về con do cháu bé chỉ mới 4 tháng tuổi nhưng Trà Ngọc Hằng tự tin khẳng định bản thân không thấy hối hận và rất hạnh phúc với vai trò mới.

Empty
Empty

Mới đây, Trà Ngọc Hằng tự tin khoe vóc dáng khỏe khoắn, hài hòa cùng vẻ đẹp của “gái một con” tràn đầy năng lượng. Dù vừa mới sinh em bé nhưng Trà Ngọc Hằng đã nhanh chóng lấy lại hình dáng thon gọn và những đường cong nóng bỏng của mình như trước đây.

Empty
Empty

Trong những bộ trang phục bằng vải len ấm hay những kiểu áo dài tay của mùa đông, Trà Ngọc Hằng mang đến sự cảm nhận về những điều mới mẻ toát ra từ thần thái lẫn phong cách thời trang của mình - một sự nữ tính pha lẫn chút trẻ trung đầy sức sống.

Empty
Empty

Trà Ngọc Hằng tiết lộ cô không theo chế độ ăn uống kiêng khem hay khắt khe nào, chỉ là ăn nhiều rau xanh và hoa quả hơn. Sắp tới, cô tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc để giới thiệu đến khán giả.

Empty
Empty

Cùng với việc tái xuất sau thời gian “ở ẩn” thực hiện thiên chức của người mẹ, Trà Ngọc Hằng cũng khẳng định trong thời gian tới cô đang có những kế hoạch trở lại hoạt động showbiz bên cạnh việc kinh doanh một quán ăn ẩm thực Bắc tại TPHCM. Cụ thể, Trà Ngọc Hằng khẳng định trong năm 2019 cô sẽ có nhiều công việc hơn để tham gia, vừa để hâm nóng lại tên tuổi nhưng cũng là để được sống với niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Empty
Empty

Hiện tại, Trà Ngọc Hằng cũng bắt đầu xuất hiện trở lại các sự kiện của làng giải trí cũng như lên kế hoạch vào phòng thu để thực hiện những sản phẩm âm nhạc tiếp theo gửi đến khán giả.

Trà Ngọc Hằng từng đoạt các danh hiệu nhan sắc và hoạt động với vai trò là một người mẫu trước khi dần chuyển hướng sang đóng quảng cáo và hoạt động âm nhạc. Trà Ngọc Hằng được khán giả biết đến và yêu thích với hình tượng của một ca sĩ trẻ trung, tươi mới và quyến rũ cả trong chất giọng lẫn ngoại hình. Một số bài hát từng được Trà Ngọc Hằng thể hiện và ghi dấu ấn là: Đi ngược chiều thương, Tuyệt vọng, Học cách quên, Yêu, Xin quên nhau đi…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn