Vượt qua trăm ngàn cám dỗ ở trời Tây, cô học trò quyết về Việt Nam kết tóc se duyên với thầy giáo trẻ

( PHUNUTODAY ) - Cơ duyên khiến họ gặp nhau là từ ý định muốn nâng cao kiến thức, kĩ năng về phần mềm kiến trúc nên Lan Anh muốn tìm một người thầy, dạy 1 kèm 1. Qua bạn bè giới thiệu, Lan Anh đã tìm được… Tuấn Anh để nhờ dạy. Đó cũng là lí do khiến tình yêu của cặp đôi này nảy sinh.

Câu chuyện yêu xa của cặp đôi Lan Anh (sinh năm 1991, quê Hà Tây) và Tuấn Anh (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang) có thể gọi là một mối lương duyên giữa thầy và trò.

Họ quen nhau trong một tình huống khá đặc biệt: Lan Anh muốn tìm một người thầy dạy kèm 1-1. Qua bạn bè giới thiệu, Lan Anh đã tìm được… Tuấn Anh để nhờ dạy. Đó cũng là lí do khiến tình yêu của cặp đôi này nảy sinh.

cap-doi-thay-tro-1

 

cap-doi-thay-tro-2

 

Cùng theo đuổi công việc liên quan đến kiến trúc sư và cùng muốn nâng cao kiến thức, kĩ năng về phần mềm kiến trúc nên cặp đôi này có cơ hội để trò chuyện, tâm sự với nhau nhiều hơn. Mưa dầm thấm lâu, tình cảm tự nhiên hình thành và họ yêu nhau lúc nào không biết. Sau một thời gian thân thiết, Tuấn Anh quyết định ngỏ lời yêu khi biết Lan Anh sắp sửa đi du học tại London. Họ chính thức trở thành một cặp yêu xa suốt 2 năm trời.

Ở trời Tây với biết bao điều mới mẻ, thú vị và cũng lắm cám dỗ, thế nhưng "cô học trò" vẫn luôn giữ gìn tình cảm của mình. Có lẽ đó là một phần công sức không nhỏ của Tuấn Anh vì chàng trai này vẫn cực kì quan tâm, tình yêu mà anh dành cho cô rất sâu sắc.

Trong ngần ấy thời gian yêu nhau, cả hai rất ít khi cãi nhau về những điều nhỏ nhặt. Khi có những bất đồng lớn về quan điểm sống, cặp đôi này chọn cách im lặng, tĩnh tâm rồi sẽ nói chuyện lại khi tâm trạng ổn hơn để cùng nhau giải quyết vấn đề. Chính vì thế, lời chia tay chưa bao giờ xuất hiện trong suốt 2 năm ấy.

cap-doi-thay-tro-3

 

cap-doi-thay-tro-4

 

cap-doi-thay-tro-5

 

"Mình chọn Ba Vì bởi nơi đây cũng là 1 phần trong câu chuyện tình yêu của chúng mình. Mình sinh ra và lớn lên tại vùng biển Tam Kỳ, Quảng Nam. Giờ đây, mình lấy chồng người vùng núi Tuyên Quang, hiển nhiên bức ảnh cô dâu về vùng núi, có đầy đủ hoa lá và sự thênh thang của đất trời là ý tưởng tuyệt nhất rồi", Lan Anh chia sẻ về quyết định thực hiện bộ ảnh cưới tại Ba Vì.

Tuy nhiên, cặp đôi đã rơi vào tình trạng dở khóc dở cười khi thực hiện bộ ảnh: "Lúc đi thì trời mưa tầm tã, sau đó lại nắng chang chang. Đến cổng Ba Vì thì đường tắc nghẽn giao thông vì mọi người đổ xô đi ngắm và chụp ảnh với vườn hoa Dã Quỳ. Đã vậy, vì quá đông người nên việc chụp ảnh không có bóng người phía sau không hề dễ dàng một chút nào".

May mắn là sau đó cặp đôi này cũng đã có một bộ ảnh cưới ưng ý và đáng nhớ. Cùng ngắm nhìn những tấm ảnh trong album cưới của Tuấn Anh – Lan Anh:

cap-doi-thay-tro-6

 

cap-doi-thay-tro-7

 

cap-doi-thay-tro-8

 

cap-doi-thay-tro-11

 

cap-doi-thay-tro-10

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn