Tưởng đã 'sóng yên biển lặng', Trấn Thành lại bị bắt gặp đi chơi riêng với Đào Bá Lộc tại Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào về giới tính, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao về bức hình Đào Bá Lộc và Trấn Thành đi chơi cùng nhau tại Đà Nẵng.

Thời gian qua, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao vì thông tin Đào Bá Lộc bất ngờ cho biết mình từng có mối quan hệ đồng giới với một nam MC nổi tiếng tại showbiz Việt. Anh còn tiết lộ thêm, nam MC này đã có vợ - là một ca sĩ. Trước thông tin này, mọi người cho rằng nam MC này chính là Trấn Thành. Tuy nhiên, Trấn Thành đã im lặng trước mọi chuyện.

tran thanh dao ba loc (1)

 Trấn Thành và Đào Bá Lộc hẹn hò riêng tại Đà Nẵng vào 3 năm trước?

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục phát hiện ra được hình ảnh Trấn Thành và Đào Bá Lộc đi chơi cùng nhau ở Đà Nẵng cách đây 3 năm. Hình ảnh này nhanh chóng được truyền tay nhau khiến người hâm mộ lại hoang mang và xôn xao.

Trong ảnh, Đào Bá Lộc vẫn giữ cho mình nét mềm mại, nữ tính khi khoác vai MC Trấn Thành. Cặp đôi cũng khá vui vẻ khi lưu lại những hình ảnh chung với bạn bè.

tran thanh dao ba loc (2)

 Hình ảnh được cho là Trấn Thành và Đào Bá Lộc cùng đi du lịch ở Singapore

Trước đó, cả hai còn bị phát hiện đi du lịch cùng nhau. Hình ảnh này được chụp lại vào tháng 5/2014 và bất ngờ được chia sẻ lại khi Đào Bá Lộc nhắc đến mối tình đồng tính. Tuy nhiên, với một bức ảnh chụp từ đằng sau nên chưa thể khẳng định được điều gì.

Trấn Thành không chỉ vướng scandal với Đào Bá Lộc mà còn với cả Duy Khánh. Mới đây, trong chương trình, 'cô giáo Khánh' đã có thêm những chia sẻ liên quan đến Trấn Thành cùng mối quan hệ được đồn đoán bấy lâu nay. Nam diễn viên cho biết, anh đã từng nhắn tin xin lỗi đến bà xã danh hài nổi tiếng Sài thành vì đã để gia đình Trấn Thành phải chịu nhiều đồn đoán không hay.

tran thanh dao ba loc (3)

 Trấn Thành còn vướng tin đồn hẹn hò với Duy Khánh

Đồng thời, Duy Khánh cũng được xin nhắc tới Hari Won để công chúng hiểu rõ hơn mọi chuyện. Thế nhưng, giọng caHương đêm bay xa vẫn chưa có hồi âm nào. Nhắc về điều này, nam diễn viên bộc bạch: "Tôi nghĩ mình đã sai rồi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn