5 cách mix đồ cực chuẩn với quần jeans rách khiến bạn gái xinh đẹp cá tính

( PHUNUTODAY ) - Là một biến tấu đặc biệt từ chiếc quần jeans cổ điển, những chiếc quần jeans rách hiện nay đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cách mix đồ cực chuẩn với kiểu quần này nhé!

Từ lâu, quần jeans rách đã là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em phụ nữ. Loại quần này khi kết hợp với nhiều loại áo và phụ kiện đều tạo một dáng vẻ năng động, trẻ trung, bụi bặm, cá tính mà không kém phần quyến rũ, đáng yêu. Vì thế, với nhu cầu muốn mình luôn xinh đẹp trong mắt mọi người xung quanh, bài viết này xin chia sẻ 5 cách phối đồ với quần jean rách, đảm bảo dù bạn đi đến đâu cũng không thiếu người “ngưỡng mộ” đấy.

Quần Jeans rách + áo phông trơn một màu

Quần Jeans rách to khi được kết hợp với áo phông trơn một màu sẽ tạo nên một set đồ hết sức đơn giản nhưng vẫn cực kỳ cá tính. Đây được coi là một trong item kinh điển khi kết hợp với dạng quần Jeans cá tính như thế này. Đảm bảo, chỉ có bạn không mặc chứ đã diện lên thì tuyệt đối bắt mắt mọi hoàn cảnh cần dùng đấy nhé!

Khi phối set bộ này bạn nên kết hợp thêm với giày Sneaker và mũ lưỡi trai cá tính để tăng lên vẻ trẻ trung, năng động mà không giới hạn lứa tuổi đâu. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bằng một chiếc ví bản lớn hay túi toe vải mềm.

Capture

Quần jeans rách với áo trễ vai

Áo trễ vai là một item “có tuổi” nhưng chưa bao giờ lỗi mode. Những chiếc áo trễ vai cho thấy sự nữ tính, dịu dàng và giúp khoe ra bờ vai mảnh mai của các bạn gái. Có thể nhiều người sẽ không tin áo trễ vai có thể cùng kết hợp với quần jeans rách bởi hai items này mang lại hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu những chiếc quần jeans rách mang lại vẻ cá tính, bụi bặm thì những chiếc áo trễ vai lại cuốn hút, sexy. Tuy nhiên, hai items này khi kết hợp với nhau lại không hề có sự tương phản lệch tone mà còn giúp bạn gái tạo điểm nhấn mới lạ với bộ trang phục của mình.

phoi-quan-jeans-rach-nu-voi-ao-tre-vai2

Quần Jeans rách + áo Croptop mát mẻ

Khác với cách phối đồ khá kín đáo ở trên, khi bạn lựa chọn áo Croptop kết hợp với quần Jeans rách bụi bặm thì chứng tỏ bạn là một cô gái hết sức năng động, chịu chơi và tự tin về ngoại hình của mình đấy. Có thể nói, đây là cách phối đồ khá kén dáng vì set đồ này không chỉ thể hiện vẻ ngoài thể thao, trẻ trung mà còn xen lẫn nét quyến rũ, mảnh mai của bạn nữ.

Cứ thử đi, rồi bạn sẽ phải bị thuyết phục trước sự kết hợp trên cả tuyệt vời này. Cách phối đồ này cực kỳ phù hợp khi đi chơi vào mùa hè đó. Nó sẽ khoe được vòng eo “con kiến”, cánh tay trắng trẻo, mảnh mai của bạn khiến ai cũng phải ngắm nhìn.

Capture

Nếu kết hợp với kính mát khi đi chơi xa, bạn sẽ có được một diện mạo thập phần “sang chảnh” đấy.

Mix với áo sơ mi

Chiếc quần Jean rách cá tính, bụi bặm kết hợp với áo sơ mi chỉnh chu, nghiêm trang tưởng nhưng rất lạc nhịp nhưng chính sự trái ngược phong cách lại làm nên phong cách. Một phong cách rất cá tính và năng động.

phoi-quan-jeans-rach-nu-voi-ao-so-mi2

Quần Jeans rách + áo Sweater mùa lạnh

Cứ mỗi dịp đông về, quần Jeans rách khi được mix với áo Sweater chính là cách phối đồ cực kỳ đơn giản mà không bao giờ sợ lỗi thời. Buổi sáng, thức dậy đi học hoặc đi làm đều là khó khăn của con gái chúng ta, nếu còn phải lựa chọn quần áo sao cho đẹp mắt, năng động thì sẽ mất quá nhiều thời gian. Nhưng với set đồ này thì bạn không cần phải suy nghĩ gì nhiều, cứ mặc vào rồi xách cặp ra đường thôi, đẹp không góc chết đâu nhé!

Capture
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn