Hé lộ sự thật về cuộc sống của Á hậu Thanh Tú sau ngày lấy chồng đại gia hơn 16 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dù khá kín đáo trong cuộc sống riêng tư nhưng qua những gì Á hậu Thanh Tú chia sẻ, có thể thấy cô khá hạnh phúc với gia đình nhỏ.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú lấy chồng vào tháng 12/2018. Sau ngày “theo chồng bỏ cuộc chơi”, người đẹp ít khi xuất hiện trước báo giới, cô cũng hạn chế tham dự các sự kiện giải trí và chỉ “chiếu cố” tham gia các event từ một số đơn vị thân thiết. Thay vào đó, người đẹp họ Ngô dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi bên gia đình và người thân.

Empty

Sau ngày lấy chồng, Á hậu ít xuất hiện trước truyền thông hơn hẳn.

Empty

Có những dịp 2 vợ chồng đều tham gia sự kiện nhưng lại tránh đi thảm đỏ.

Dù hạn chế công khai về cuộc sống cá nhân nhưng dựa vào những gì người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Thanh Tú đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia dù anh hơn cô đến 16 tuổi.

Empty

Sau hôn lễ vài tuần, Thanh Tú và gia đình có chuyến du lịch khá sang chảnh tại London.

Empty

Không chia sẻ bất cứ điều gì về cuộc sống hôn nhân hoặc người chồng đại gia song nhìn gương mặt rạng ngời hạnh phúc của Ngô Thanh Thanh Tú, khán giả tin rằng cô đang rất hạnh phúc.

Empty

Mặc dù không còn ở lứa tuổi đôi mươi song chồng Ngô Thanh Thanh Tú vẫn sẵn sàng chiều bà xã trẻ tuổi, cùng vợ chụp những bức hình xì tin, ngộ nghĩnh như thế này.

Empty

Tuy ít chia sẻ về cuộc sống mới nhưng người đẹp cũng không hoàn toàn ở ẩn. Để chứng minh mình không "ăn bám" chồng đại gia, đầu tháng 1/2019, Ngô Thanh Thanh Tú trở lại với công việc dẫn dắt bản tin Y tế 24h. 

Empty

Một vài hình ảnh xinh đẹp được Á hậu chia sẻ trong dịp Tết Kỷ Hợi.

Kể từ ngày cưới, Thanh Tú và chồng chưa từng một lần công khai ảnh chụp cùng nhau. Dịp Tết Nguyên đán 2019, Ngô Thanh Thanh Tú và chồng đại gia lần đầu công khai hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Nhiều người thân trầm trồ vì vị đại gia U40 quá chiều chuộng Thanh Tú thông qua việc anh chịu mặc áo dài chụp hình cùng vợ. Đáp lại, Á hậu chỉ cười hạnh phúc.

Empty

Hai vợ chồng hạnh phúc diện áo dài đôi trong Tết Nguyên đán 2019.

Cuối tháng 2/2019, Thanh Tú than thở về gương mặt “tròn quá thể” sau khi kết hôn hơn 2 tháng. Nhiều khán giả đồn đoán rằng cô đang mang thai bởi gương mặt ít nhiều bị phá nét này.

Empty

Than mặt tròn, Thanh Tú được cho là đã có bầu.

11

Trước đó một người quen của Thanh Tú lại vô tình để lộ thông tin cô đang mang bầu khi bình luận vào bức ảnh do nàng Á hậu đăng tải: "Giữ sức khỏe cho bản thân với cho em bé nữa nhé! Bảo trọng".

Đầu tháng 12/2018, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú kết hôn cùng vị đại gia hơn 16 tuổi khá nổi tiếng tại Hà Nội. Đám cưới diễn ra trong sảnh tiệc sang trọng bậc nhất Hà Thành.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn