Bạn gái Văn Đức bất ngờ tiết lộ ngày cưới nhưng chi tiết này mới khiến người hâm mộ xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Thông tin cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái hotgirl chuẩn bị kết hôn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Những ngày gần đây, cô bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Phan Văn Đức liên tục có những chia sẻ ngầm về việc tổ chức đám cưới khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Mới đây, Nhật Linh tiếp tục chia sẻ lời nhắn nhủ của một người bạn dành cho mình lên trang cá nhân đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đáng chú ý, trong dòng trạng thái này còn tiết lộ cả kế hoạch đám cưới của cả hai vào tháng sau.

Dòng trạng thái được đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái được đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thêm một chi tiết khiến dân mạng xôn xao là cô bạn Lê Bích khuyên Nhật Linh hãy tận hưởng bởi khi có em bé sẽ không còn nhiều thời gian nữa.

"Thứ Hai là ngày đầu tuần. Chúc bạn mình luôn bình an và hạnh phúc nhé. Nghĩ đến anh Noo ôm chị Đông Nhi làm mình nghĩ đến tháng sau có ôm bạn mình giống như thế không?

Tận hưởng những ngày cuối cùng ăn chơi nhảy múa thôi. Có baby rồi, sẽ không còn nhiều thời gian như bây giờ nữa đâu", dòng nhắn nhủ của cô bạn có tên Lê Bích gửi đến Nhật Linh.

Phan Văn Đức và Nhật Linh.

Phan Văn Đức và Nhật Linh.

Dòng chia sẻ này khiến dân mạng đồn đoán rằng chàng cầu thủ Văn Đức và cô bạn gái Nhật Linh sắp sửa tổ chức lễ cưới vào tháng sau.

Văn Đức và Nhật Linh công khai tình cảm từ hồi tháng 9. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm của mình, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào lên trên trang cá nhân của mình khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và mong ngóng ngày cặp đôi về chung một nhà.

Nhật Linh và Văn Đức đang được coi là một trong những cặp đôi hot nhất làng bóng đá vào thời điểm này. Cô bạn gái của chàng cầu thủ xứ Nghệ này cũng khá được lòng các fan bóng đá vì chưa dính vào lùm xùm hay ồn ào nào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn