Chồng đại gia muốn có 'đủ nếp đủ tẻ', Phan Như Thảo tiết lộ phải luôn tìm cách 'thoái thác'

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu Phan Như Thảo đưa ra những lý do của riêng mình, cô cho rằng việc sinh con thứ hai làm xáo trộn cuộc sống hiện tại.

Cựu người mẫu Phan Như Thảo và đại gia Đức An lâu nay luôn cho khán giả thấy cả hai đang có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn. Dù đã về chung một nhà được gần 5 năm và có con gái nhỏ, hiện tại cặp đôi chỉ mới đính hôn chứ chưa tổ chức một đám cưới chính thức nào, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Cựu người mẫu luôn khiến hội chị em phải ghen tỵ vì có người chồng hết mực yêu chiều. Tuy nhiên, thời gian gần đây khi con gái Phan Như Thảo đã cứng cáp hơn, không ít khán giả đã nhắc đến việc cô nên tính chuyện sinh con thứ hai.

Mới đây, nữ diễn viên cũng đã có dịp chia sẻ về vấn đề này, khi bé Bồ Câu thổ lộ muốn có em nhưng Phan Như Thảo chỉ cười. Cô cảm thấy chưa sẵn sàng mang thai và sinh nở lần hai vào thời điểm này. "Tôi không muốn sinh nữa hoặc nếu có cũng là khi tích lũy được một khoản tiết kiệm như ý", cô nói.

phan-nhu-thao-chi-25-ty-dong-de-xay-dung-biet-thu-tai-da-lat-30bcc340

Giai đoạn này, Phan Như Thảo muốn tập trung kiếm tiền. Mặt khác cô biết bé Bồ Câu chưa hiểu rõ vai trò làm chị mà nghĩ em bé như búp bê, không chơi cùng có thể mang cất vào tủ.

"Tôi không định làm con mất hứng nên sẽ hỏi bé thích em trai hay em gái. Tôi nói 'Câu có chăm được em không mà đòi có em', bé đáp 'yes, mommy' (có chứ mẹ)", Phan Như Thảo kể. Là con một, bé Bồ Câu được hưởng sự quan tâm đặc biệt từ bố mẹ. Nếu phải chia sẻ tình cảm đó, Phan Như Thảo e rằng con sẽ khó khăn chấp nhận.

Đại gia Đức An muốn có thêm con cho đủ nếp đủ tẻ. Hễ chồng hỏi tới là cựu người mẫu thoái thác nhưng cô vẫn khẳng định nếu trời cho vẫn vui vẻ đón nhận. Trong trường hợp sinh thêm, cô ước một cặp song sinh để nuôi cả thể. Cựu người mẫu hài hước chia sẻ biết đâu vất vả sinh con sẽ bù lại nhiều niềm vui và cơ thể gầy đi, về mốc 50 kg như thời con gái.

Chồng Phan Như Thảo chăm sóc con gái.

Chồng Phan Như Thảo chăm sóc con gái.

Phan Như Thảo không sợ đẻ vì cô vượt cạn dễ dàng trong lần đón con đầu lòng. Nhờ tập yoga dành cho bà bầu, cô có tinh thần cũng như thể lực tốt. Nếu như việc sinh nở trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều phụ nữ vì quá đau đớn thì Phan Như Thảo thấy đó là trải nghiệm vui vẻ. Cô nhập viện lúc xuất hiện các dấu hiệu trở dạ và ít phút sau con gái Bồ Câu đã chào đời.

Thử thách Phan Như Thảo phải trải qua khi làm mẹ là thiết lập một cuộc sống khác. Cô ít có thời gian riêng dành cho bản thân và suốt 3 năm nay chưa từng đi xa quá 2 ngày nếu không đưa theo con gái.

Bởi vậy, trước khi thực hiện được những dự định cá nhân và xây dựng nguồn thu nhập vững vàng, cô không muốn bẻ hướng những kế hoạch đã định sẵn. Phan Như Thảo không có quan điểm phân biệt con gái, con trai nên một mình bé Bồ Câu cũng đủ cho vợ chồng cô yêu thương, chăm sóc và trở thành sợi dây kết nối tình cảm.

Phan Như Thảo tăng cân khá nhiều sau khi sinh con đầu lòng.

Phan Như Thảo tăng cân khá nhiều sau khi sinh con đầu lòng.

Lấy chồng đại gia, không cần lo về kinh tế nhưng Phan Như Thảo vẫn nghiêm túc xây dựng nền tảng tài chính riêng. Ngoài spa, cô kinh doanh thêm hải sản khô và gần nhất là mở lớp dạy làm bánh Trung thu hiện đại. Cô luôn nói về kế hoạch kiếm 100 tỷ trước khi "về hưu sớm". Cô không làm ăn lớn nhưng tin rằng bản tính tiết kiệm, chăm chỉ cùng sự đầu tư đúng hướng sẽ mang về số tiền không nhỏ này./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn