Top 3 con giáp đen đến tận mạng, làm ăn bê bát nhất tháng 8/2018

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, 3 con giáp này gặp muôn vàn xui xẻo trong tháng 8/2018, khó lòng mà tránh khỏi việc làm ăn thất bát. Hãy cùng xem đó là những con giáp nào để cẩn thận nhé!

Tuổi Sửu

1 trau

Tháng 8/2018, người tuổi Sửu cần đặc biệt lưu ý đến gia đình bởi sẽ xuất hiện nhiều mâu thuẫn trong quan hệ gia đình dễ dẫn đến đổ vỡ nếu không có cách ứng xử khéo léo, hợp tình hợp lý.  Điều may mắn là do con giáp này tính cách nhẹ nhàng, lương thiện, nên chỉ cần việc gì có thể giải quyết ôn hòa thì đều cố gắng giải quyết một cách êm thấm nhất, do đó mâu thuẫn sẽ không quá bùng phát nhưng người tuổi Sửu cũng cần nên chú ý và khéo léo giải quyết những vấn đề phát sinh trong các mối quan hệ gia đình.

Tuổi Mão

meo meo meo

Tháng 8/2018, công việc của người tuổi Mão gặp nhiều trắc trở. Điều này là do sự biến động nhân sự trong công việc. Người tuổi Mão tính cách hướng nội, rất dễ bị chọn vào danh sách thuyên chuyển công việc. Do đó con giáp này cần hoạt bát hơn và cố gắng phát huy hết điểm mạnh của mình, có như vậy mới tránh được việc bị đào thải.

Tuổi Ngọ

1 ngo

Cuộc sống của người tuổi Ngọ rất thoải mái nhưng bắt đầu từ tháng 8/2018 cuộc sống của con giáp này có phần bó buộc hơn trước. Điều này là do người thân trong gia đình cảm thấy cuộc sống của người tuổi Ngọ quá tự do, không quy củ và nề nếp, đây không phải là biểu hiện của một người trưởng thành nên đã có những hạn chế đối với con giáp này nhằm giúp người tuổi Ngọ trở nên độc lập và trưởng thành hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho bạn đọc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn