Á hậu Thanh Tú xác nhận có bạn trai và sắp lên xe hoa vào cuối năm nay

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú đăng ảnh nắm tay người đàn ông bí ẩn thay câu trả lời chính thức về nghi vấn sắp lấy chồng.

Mới đây, trên instagram, Á hậu Thanh Tú lại tiếp tục trả lời những câu hỏi của người hâm mộ. Trong đó, có một fan hỏi: "Chị Tú có người yêu chưa ạ". Ngay lập tức, người đẹp đã khoe ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn thay cho câu trả lời của mình. 

Có thể nói, 3 tháng sau tin đồn sắp làm đám cưới, đây là lần đầu tiên Thanh Tú chính thức xác nhận đang yêu. Và qua hình ảnh do Thanh Tú đăng tải càng khiến cư dân mạng có cơ sở để cho rằng tin đồn người đẹp sắp lên xe hoa là sự thật.

Thanh Tú đăng ảng nắm tay người đàn ông bí ẩn, ngầm xác nhận đã có người yêu.

Thanh Tú đăng ảng nắm tay người đàn ông bí ẩn, ngầm xác nhận đã có người yêu.

Trước đó, hồi đầu tháng 8, Thanh Tú bất ngờ xác nhận không đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 dù trước đó tấm vé xuất ngoại được cho là đã nằm trong tay cô. Chính vì vậy, có tin đồn cho rằng nguyên nhân Á hậu Thanh Tú không dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vì cô sắp lên xe hoa với bạn trai doanh nhân vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó khi nói về lý do không thi quốc tế trong năm nay, mỹ nhân họ Ngô cho biết: "Hiện tại Tú đang làm việc cho Đài truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam với lịch hoạt động khá dày. Bản thân Tú rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc này.

Do đó Tú sẽ tập trung cho vị trí BTV, MC tại VTV. Tú cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, Tú đã có kế hoạch riêng cho mình sắp tới, hi vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Tú".

Á hậu Thanh Tú.

Á hậu Thanh Tú.

Nhưng chỉ vài ngày sau khi xác nhận không thi sắc đẹp quốc tế, trên mạng xuất hiện tin đồn Thanh Tú sắp theo chồng mà bỏ cuộc chơi. Theo thông tin rò rỉ, Á hậu Việt Nam sẽ lên xe hoa với bạn trai hơn 16 tuổi. Đó là một doanh nhân thành đạt và quen biết Thanh Tú chưa lâu.

Khi được truyền thông hỏi đến thông tin này, Thanh Tú từ chối xác nhận thông tin này. Người đẹp cho rằng đó là những nguồn tin không chính thức và khi nào sắp tổ chức đám cưới thì cô sẽ tự thông báo đến mọi người.

a-hau-thanh-tu-co-nguoi-yeu-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w1024-h1536

Ngô Thanh Thanh Tú trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Cô là người đẹp có chiều cao vượt trội 1m81. Ngô Thanh Thanh Tú được xem là ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu năm ấy. Tuy nhiên, cô chỉ giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi.

Sau 2 năm đăng quang, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú không vướng vào bất cứ một tin đồn tiêu cực nào. Người đẹp sinh ra trong gia đình có truyền thống tri thức nên cô tiếp tục theo đuổi việc học. 

a-hau-thanh-tu-dang-anh-nam-tay-nguoi-tinh-bi-an-giua-tin-don-le-875ad7

Hiện nay, Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam muốn khẳng định mình trong vai trò là một MC của VTV. Cô muốn trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, người đẹp này rất kín tiếng về đời tư đặc biệt là chuyện tình cảm nên khiến công chúng hết sức tò mò.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn