Loạt trạng thái đầy ẩn ý của Trương Quỳnh Anh sau ly hôn Tim

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh thường xuyên đăng status tâm trạng sau thông tin đã ly hôn với Tim.

Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì trong showbiz Việt. Cặp đôi từng rất khó khăn để đến với nhau khi bị gia đình phản đối, thế nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn gạt qua tất cả để sống với người mình yêu. Trái ngọt của tình yêu giữa Trương Quỳnh Anh và Tim là cậu con trai Sushi đáng yêu. Tưởng chừng cuộc sống của cặp đôi êm đềm, hạnh phúc và chỉ còn chờ mong một đám cưới nữa là trọn vẹn. Thế nhưng mới đây, Tim thừa nhận đã ly hôn trên trang cá nhân khiến dư luận lại được phen "dậy sóng". Như vậy là sau hơn 7 năm yêu nhau trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Tim cho biết, anh và Quỳnh Anh chia tay nhau khi cả hai không tìm được tiếng nói chung và không còn muốn nỗ lực cố gắng hàn gắn. Cả hai thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn khi trở thành những người bạn và không còn là sở hữu của nhau. Về bé Sushi, theo như phán quyết của tòa án thì Tim hiện là người nuôi con. Tuy nhiên do cả hai vẫn chung nhà nên cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều cùng nhau chăm sóc.

truong-quynh-anh-04

Riêng Trương Quỳnh Anh vẫn tích cực đi chụp hình, đi hát, dự sự kiện. Thế nhưng, bên cạnh những hình ảnh xinh đẹp nữ ca sĩ thường đính kèm những status tâm trạng, đầy ẩn ý. Có lẽ, giống như bao người Trương Quỳnh Anh cũng buồn khi hôn nhân đổ vỡ.

status-cua-truong-quynh-anh-6-ngoisao.vn-w641-h848
status-cua-truong-quynh-anh-11-ngoisao.vn-w545-h768
status-cua-truong-quynh-anh-10-ngoisao.vn-w768-h960
status-cua-truong-quynh-anh-9-ngoisao.vn-w768-h640
status-cua-truong-quynh-anh-1-ngoisao.vn-w640-h960
status-cua-truong-quynh-anh-3-ngoisao.vn-w600-h900
status-cua-truong-quynh-anh-2-ngoisao.vn-w957-h959
status-cua-truong-quynh-anh-4-ngoisao.vn-w640-h548
status-cua-truong-quynh-anh-5-ngoisao.vn-w768-h684
status-cua-truong-quynh-anh-8-ngoisao.vn-w768-h960
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn