7 nét ngoại hình đàn bà nào cũng cố giấu còn đàn ông thì chết mê chết mệt

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường tự ti về những điểm này trên cơ thể của mình nhưng kỳ thực, đây lại là những điểm khiến đàn ông chết mê chết mệt.

Môi dày

Đa phần phụ nữ không thích có một bờ môi dày, thậm chí là có phần tự ti hay than phiền vì nó. Nhưng có một sự thật rằng đàn ông luôn bị thu hút bởi đôi môi thế này. Và thật là uổng phí khi bạn lại chịu đau chịu khổ vì muốn thay đổi nét đẹp tự nhiên này bằng dao kéo.

Hãy cứ nhìn làn môi dày của người đẹp Angelina Jolie đi, liệu cô ấy có kém thu hút đi không, hay vì đôi môi đó mà càng quyến rũ hơn? 

phu-nu-quyen-ru-11-56325435_0_0

Hông lớn

Đàn ông luôn bị thu hút bởi đường cong rõ ràng nơi eo và hông của phụ nữ. Một vòng ba vừa mắt không chỉ quyến rũ đàn ông, còn gây cảm tình với người lớn tuổi vì đây là nét ngoại hình thể hiện khả năng sinh nở ở phụ nữ. Hơn hết, phụ nữ có hông lớn sẽ dễ sinh con, cũng dễ lấy lại vóc dáng sau sinh hơn. Vì vậy, đây là  nét ngoại hình hoàn toàn có lợi cho phụ nữ.

Cơ thể đầy đặn

Trong mắt đàn ông, phụ nữ phải có chút da thịt, đầy đặn mới là đẹp. Khi phụ nữ có cơ thể đầy đặn thì sẽ có một đường cong thu hút hơn trong mắt đàn ông. Không chỉ vậy, nét ngoại hình này còn thể hiện sự khỏe mạnh đầy sức sống ở phụ nữ. Do đó, đừng vì số cân mà phải nhịn ăn hay đày đọa cơ thể mình, quan trọng là khỏe đẹp khỏe quyến rũ nhé!

Hõm Venus

Đây là hai điểm lún sâu ở cuối thắt lưng. Thường thì đây là nét ngoại hình cho thấy phụ nữ có sức khỏe tốt và khả năng tình dục cao. Đàn ông khi nhìn nét tướng này cũng thấy thích thú và khó rời mắt được. Vì vậy, phụ nữ nên tự tin vào nét đẹp này trên cơ thể mình nhé.

phu-nu-quyen-ru-11-02-23434_0_0

Tàn nhang

Phụ nữ đừng nghĩ tàn nhang là điểm xấu trên cơ thể phải che đi. Tàn nhang bây giờ lại là một xu hướng làm đẹp khác biệt. Không ít phụ nữ lại muốn trang điểm thêm vài nốt tàng nhang để thu hút hơn. Và đàn ông cũng thấy những nốt tàn nhang này có nét đẹp rất riêng. Chính nét ngoại hình bạn cho là xấu này lại khiến đàn ông thấy bạn nữ tính và quyến rũ hơn.

Nốt ruồi

Đàn ông hay để ý đến những nốt ruồi ở phụ nữ, với họ đó là nét quyến rũ. Nhất là những nốt ruồi vị trí gần môi, trên cổ hay gần ngực, càng làm đàn ông say mê. Vì vậy đừng tốn công xóa những nốt ruồi này nhé!

Đùi to

Phụ nữ đừng nghĩ phải mình hạc xương mai thì đàn ông mới thích. Thực tế thì đàn ông không hề thích những thân hình quá gầy gò không sức sống. Đàn ông dễ bị quyến rũ bởi những cặp đùi đầy đặn. Phụ nữ có cặp đùi to lại là nét đẹp hiện đại, không cần phải giấu đi. Thêm vào đó, hãy biết diện những bộ trang phục có thể khoe nét đẹp này hiệu quả nhất. Đàn ông sẽ không thể rời mắt khỏi bạn đâu,

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT