Cụ bà trả thù thầy bói vì... sống lâu hơn dự đoán

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một cụ bà đã tấn công, đập phá đồ đạc của một thầy bói. Lý do đơn giản chỉ vì bà sống lâu hơn... dự đoán của thầy bói kia đưa ra.

 Thecover.cn hôm 9/3 đưa tin bà Vương, 70 tuổi, gặp thầy bói trong một công viên ở Miên Dương, Tứ Xuyên, hồi tháng 3 năm ngoái. Khi đó, ông thầy đã tiên đoán bà sẽ không thể sống sót qua năm 2017. 

thay-boi-thay-copy-1512439493092

Tranh minh họa

Sau khi được dự đoán như vậy, bà Vương đã trải qua năm 2017 với tâm trạng lo âu và luôn chuẩn bị tinh thần cho cái chết của mình. Bà không thể ăn hay ngủ bình thường mà luôn ở tâm trạng chán nản và không còn hứng thú với bất cứ điều gì.

Bà Vương cho biết kể từ sau khi nghe lời tiên đoán của thầy bói, mỗi ngày đối với bà như một cơn ác mộng và bà luôn lo sợ hôm nay sẽ là ngày cuối cùng của cuộc đời mình.

"Tôi đã rất hoảng sợ khi gã thầy bói nói rằng tôi không thể sống đến cuối năm. Ngày nào tôi cũng nơm nớp lo sợ", bà Vương nói. 

Thế nhưng, thực tế thì bà Vương vẫn rất khỏe mạnh và năm 2017 trôi qua không hề xảy ra vấn đề gì. Dù vậy, thay vì vui mừng vì lời tiên đoán không trở thành sự thật, bà Vương đã trở nên tức giận với thầy bói vì lời tiên đoán không chính xác của người này khiến bà trải qua năm 2017 một cách khổ sở.

Tuần trước, khi vô tình gặp lại gã thầy bói đang hành nghề trong công viên, bà không kiềm chế được sự nóng giận.  Uất ức dồn nén bấy lâu nay của bà Vương “bùng nổ” và bà đã tấn công thầy bói, đập phá những thứ mà thầy bói đang mang theo bên mình.

Một cảnh sát đã kịp thời can thiệp và yêu cầu thầy bói phải xin lỗi bà Vương vì khiến bà phải chịu đựng nỗi căng thẳng, lo lắng tinh thần suốt một năm qua. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn