Tuổi Đinh Mão mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Đinh Mão mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Tất tật về tuổi Đinh Mão trong năm 2018

Tuổi Đinh Mão là những người mệnh Thổ (Đất nền nhà). đầu năm những chủ nhà tuổi Đinh Mão nên mời gia chủ sinh các năm Đinh Mão sinh năm 1987, Mậu Tuất sinh năm 1958, Bính Tuất sinh năm 1946,  Canh Dần sinh năm 1950 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp may mắn cả năm.

Năm 2018 tuổi Đinh Mão nam mạng sẽ bị sao Thái Dương (sao tốt) chiếu mệnh nên việc làm ăn năm nay phát triển tốt, đi xa có nhiều lộc, an khang phát đạt vào các tháng 6 và tháng 10. Mỗi tháng bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn vào các ngày 27 âm lịch. Ngày này bạn dùng 12 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang sau đó quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018 tuổi Đinh Mão nữ mạng sẽ bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn kỵ các tháng 4 và tháng 8. Thời gian này bạn nên đề phòng những kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến nhiều bất an và buồn phiền. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày 19 âm lịch. Ngày này bạn dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Đinh Mão mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi 2018 tuổi Mão, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Đinh mão nam mạng, 32 tuổi (âm lịch), sinh từ 29/01/1987 đến 16/02/1988 thuộc mệnh Hỏa trong năm 2018 Mậu Tuất.

4.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-dinh-mao-mang-nam-nu-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

– SAO: Thổ Tú: Rối rắm, nạn tai : Xấu

– HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng : Xấu

– VẬN NIÊN: Xà âm tín: Rắn bi nhốt: Xấu

– MẠNG: HỎA gặp năm MỘC là Tương Sinh : Tốt

– ĐỊA CHI: Tuổi MÃO gặp năm TUẤT là Lục hợp : Tốt

– THIÊN CAN: Tuổi: ĐINH cặp năm MẬU là Bình thường : Bình

Chiếu theo sự vận chuyên của Âm — Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm (Mậu Tuất 2018) tiểu vận đóng tại cung: Khôn, Hành Thổ thuộc hướng Tây Tứ Trạch thuộc Đông Bắc, thiên Tây. Đối với tuổi Đinh Mão mạng 2018 là Tương Sinh: Tốt

+ Về công danh, sự nghiệp: Trong năm 2018, vấn đề công việc của quý cô trong năm nay không mấy thay đổi, nhưng bản thân có thể xảy ra chuyện chẳng lành, làm cản trở công việc làm ăn nên quý cô cần chú ý. Đặc biết là đối với những người chăn nuôi thì năm nay là một năm rất khó khăn.

Vận niên Xà âm Tĩn hoàn toàn bất lợi cho công việc làm ăn, dễ bị lâm vào hoàn cảnh khó xoay trở hay bệnh nạn phải di dưỡng một thời gian.

+ Về tiền bạc, tài chính: Năm nay quý cô sẽ gặp nhiều rắc rối và gây hao hốn tiền bạc. Vẫn có tài lộc nhưng không đáng kể.

+ Về tình cảm, gia đình: Năm nay, Quý Cô gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, gia đạo thường bất an, nhiều rối rắm,

+ Về vấn đề sức khoẻ: Với hạn Huỳnh Tuyền, nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, có thể lâm bệnh nặng. Nếu có thai nghén, càng phải cẩn thận.

Nói chung đây là một năm không có nhiều may mắn của quý cô. Đặc biệt là về vấn đề sức khỏe và công việc, nên quý cô cần lưu ý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn