5 kiểu trang phục dành riêng cho các nàng theo đuổi phong cách "càng đơn giản càng đẹp"

( PHUNUTODAY ) - Nếu các nàng đang theo đuổi phong cách thời trang tối giản hoặc thi thoảng muốn đổi gió cho những set đồ nổi bật, bắt mắt của mình bằng những gì nền nã, sâu lắng hơn thì đây chính là 6 items các nàng cần bổ sung ngay cho tủ váy áo của mình.

Quần âu

0a
0 aa

Ngoài quần jeans trơn thì những chiếc quần âu với đủ kiểu dáng từ ống đứng, suông ruộng hay ống loe cũng rất cần được ưu ái bởi những cô nàng sở hữu phong cách tối giản. Và các nàng cũng đừng quên, ưu tiên số một chính là những chiếc quần mang gam màu đen, trắng, ghi xám hay màu be để chuẩn phong cách thời trang đơn giản đến từng chi tiết mà các nàng đang theo đuổi nhé!

0 anh bia
1

Áo sơ mi/blouse trắng

1a
2

Sức hút bất chấp thời gian của áo sơ mi/blouse trắng chính là ở sự đơn giản mà thời thượng cùng khả năng biến hóa tài tình với mỗi món đồ mà item này bắt cặp; có thể là trẻ trung, cá tính khi diện cùng quần jeans hay shorts, đôi lúc lại nữ tính, trang nhã nếu mix cùng chân váy hay quần vải dáng suông.

Và đối với những cô nàng theo đuổi chủ nghĩa ăn mặc tối giản thì chắc chắn, áo sơ mi/blouse trắng chính là item đầu tiên có trong danh sách cần sắm sửa để hoàn thiện style của mình.

4
3

Áo phông đen – trắng

6
5

Bạn biết không, cùng với áo sơ mi trắng thì những chiếc áo phông mang gam màu trung tính, đặc biệt là đen – trắng kinh điển cũng là món đồ không thể thiếu. Chỉ cần diện với quần dáng suông, chân váy midi hay quần shorts… cũng loanh quanh những tông màu trung tính là các nàng đã có ngay một set đồ tối giản vừa trẻ trung, thời thượng lại không kém phần nữ tính, thanh lịch rồi!

8
7

Váy trơn màu

10
9

Có thể nói, những chiếc váy trơn màu được tinh giản tối đa chi tiết rườm rà hay màu sắc trội bật cũng là item mà các nàng không thể bỏ qua. Lý tưởng nhất là mang những gam màu trung tính như: đen, trắng, ghi xám, màu be… để toát lên đúng tinh thần của phong cách tối giản và cũng mang đến nét nữ tính, nhã nhặn mà thời thượng cho người diện.

Giờ thì chỉ cần mix thêm với một đôi giày trơn màu đơn giản nữa thôi các nàng có thể hoàn thiện cá tính thời trang của mình và tự tin bước xuống phố để hẹn hò, café gặp gỡ bạn bè rồi!

12
11

Áo blazer mang tông màu nền nã

13
16

Áo blazer cũng chính là một đại diện tiêu biểu cho chủ nghĩa thời trang tối giản nhờ vào nét nhã nhặn và thanh lịch của item này.

Cũng chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ chính thức bước vào những ngày trời se lạnh và đó cũng chính là khoảng thời gian lý tưởng cho những cô nàng mê mẩn phong cách tối giản làm điệu với những chiếc áo blazer trơn một màu đen, trắng, ghi xám hay nude nhẹ nhàng và trang nhã.

15
14
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn