Rơi từ tầng 11 xuống đất, bé trai 2 tuổi thoát chết thần kỳ nhờ đồ dùng quen thuộc này

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 2 tuổi bị rơi từ tầng 11 xuống đất nhưng may mắn thay chiếc bỉm 'hộ mệnh' đã cứu em bé thoát chết.

Sự việc hy hữu trên xảy ra vào hôm 25/11 vừa qua tại Block 182A, khu chung cư Rivervale Crescent thuộc khu Sengkang, Singapore. Một bé trai đã sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ tầng 11 xuống đất, Strait Times đưa tin.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng, người dân ở khu chung cư Rivervale Crescent đã phát hiện một bé trai 2 tuổi rơi xuống bụi cỏ. Nguyên nhân là do cửa ban công tầng 11 không đóng, cậu bé đã trèo lên ghế ở ban công rồi bất cẩn rơi xuống dưới.

Bé trai bị rơi từ tầng 11 xuống đất sống sót thần kỳ.

Bé trai bị rơi từ tầng 11 xuống đất sống sót thần kỳ.

Ngay sau đó, bác sĩ Lenny Wan phụ trách phòng bệnh của chung cư đã nhanh chóng có mặt. Ông nói rằng bé trai vẫn hay biết mọi chuyện và òa khóc dữ dội, em gặp chấn thương khá nghiêm trọng ở phần bên trái cơ thể. Bao gồm vết thương hở lớn ở tay trái, gãy xương nhiều vị trí và mắt trái cũng chảy máu.

Sau khi sơ cứu các vết thương, bác sĩ Lenny Wan đã cố định cổ cho cậu bé rồi đưa em tới bệnh viện. 

"Tôi khá ngạc nhiên vì cú ngã từ tầng 11 có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng hơn. Nhìn chung, khả năng sống sót khi ngã của trẻ em là cao hơn người trưởng thành do cấu tạo cơ thể khác nhau", ông Wang cho biết.

Chung cư nơi xảy ra tai nạn hy hữu.

Chung cư nơi xảy ra tai nạn hy hữu.

Trang Shin Min Daily News đã dẫn lời một nhân chứng cho biết, chiếc bỉm mà bé trai đang mặc đã may mắn vướng vào móc phơi quần áo ở tầng 4 của tòa nhà, giúp cản bớt cú ngã. Sau đó, chiếc bỉm bị rách và cậu bé rơi từ tầng 4 xuống bụi cỏ.

Cậu bé hiện vẫn đang được điều trị tại Viện Bà mẹ và Trẻ em KKH. Được biết đến tối 25/11 cùng ngày, tình trạng của em đã ổn định. Bệnh viện và cả bố của nạn nhân từ chối cho biết thông tin cụ thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn