Bất ngờ với diện mạo 13 năm trước của Trang Trần, thì ra cựu mẫu cũng có thời nhu mì như này

( PHUNUTODAY ) - Khán giả đã quá quen với hình ảnh Trang Trần cá tính, tóc ngắn thì nay đều hết hồn khi nhìn cựu mẫu với style "cô gái xóm" này.

Mới đây, hình ảnh cũ của cựu mẫu Trang Trần bất ngờ bị "đào mộ" trên một diễn đàn nhan sắc. Được biết hình ảnh này được chụp vào khoảng 13 năm trước. Khi ấy Trang Trần, Võ Hoàng Yến, Xuân Thu... tới dự tiệc sinh nhật của một ông bầu chân dài.

Ngoại hình trong quá khứ của Trang Trần khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Khác xa vẻ lạnh lùng, cá tính và thậm chí có phần hơi mạnh mẽ ở hiện tại, chân dài 8X khi ấy trông khá dịu dàng nhu mì, nuôi tóc dài mượt óng ả, không quên làm điệu bằng băng đô nữ tính. Khi nhìn bức ảnh, khán giả mới bất ngờ rằng thì ra "cô khàn" cũng có một thời hết sức nữ tính hiền dịu như thế.

Trang Trần đeo băng đô trắng đứng giữa.

Trang Trần đeo băng đô trắng đứng giữa.

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, khó có thể nhận ra đây là bà chủ quán bún đậu mắm tôm. "Trang Trần nhìn tếu thật"; "Trang Khàn xinh quá"; "Trang Khàn như mấy bà ở xóm tôi vậy trời"; "Trang Khàn nhu mì quá"..., dân mạng rôm rả bình luận.

Được biết bức ảnh "cô Thắm" phía trên chụp ngay sau thời điểm Trang Trần thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. Tại cuộc thi năm ấy, Trang Trần chỉ lọt top 11, do thành tích không quá cao nên không được chú ý mấy. Cô phải đứng làm nền cho màn đăng quang rực rỡ của Võ Hoàng Yến - thí sinh đoạt giải Vàng chung cuộc.

trang-tran-02
Trang Trần dường như đã thay đổi 180 độ về phong cách của mình.

Trang Trần dường như đã thay đổi 180 độ về phong cách của mình.

Trang Trần từng là người mẫu triển vọng của làng mốt Việt, mức độ xuất hiện tại các sàn diễn thời trang không thua kém bất kỳ đàn em nổi tiếng nào bây giờ, song nhanh chóng "bỏ cuộc chơi" để lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nhiều năm qua cô kinh doanh bún đậu rất đắt hàng và cũng chăm chỉ bán hàng online./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link