Thanh niên "bỏ bom" cả triệu tiền trà sữa của hàng loạt shipper, nhưng hành động này mới khiến shipper uất nghẹn

( PHUNUTODAY ) - Một thanh niên "chơi lớn" đã đặt nhiều đơn hàng trà sữa có giá hàng triệu đồng, nhưng khi shipper giao hàng đến thì lại không ra nhận và còn "khẩu chiến" gay gắt.

Câu chuyện khách hàng đặt mua đồ ăn - thức uống thông qua các ứng dụng giao hàng rồi lại không chịu nhận hàng và cũng không đưa ra lý do thích đáng dường như không còn mấy xa lạ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện thanh niên dùng địa chỉ ảo để mua trà sữa rồi khi hàng được giao đến lại không ra nhận mà thay vào đó còn thách thức người giao hàng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Thanh niên order vài triệu tiền trà sữa rồi bùng hàng. Ảnh minh họa.

Thanh niên order vài triệu tiền trà sữa rồi bùng hàng. Ảnh minh họa.

Cụ thể, dòng chia sẻ: "Thanh niên order vài triệu tiền trà sữa rồi bùng hàng của nhiều shipper. Hôm nay, các shipper của 1 app order-ship thức ăn liên tục bị bom hàng cùng một người. Một tài khoản đã đặt nhiều đơn hàng trà sữa khác nhau có giá trị từ 200k đến 300k, khi shipper đến địa chỉ do app cung cấp thì lập tức chửi và không nhận hàng.

Mỗi địa chỉ ship thường cách xa khoảng 10km, và hoàn toàn là địa chỉ ảo. Mỗi đơn hàng shipper phải gánh chịu là 200k đến 300k bằng 1 đến 2 ngày đi ship của họ. Năm mới đến rồi còn gặp khách như thế này thì tội họ thật".

Nam thanh niên còn nhắn tin thách thức shipper.

Nam thanh niên còn nhắn tin thách thức shipper.

Đáng nói, không những không ra nhận hàng mà thanh niên còn nhắn tin thách thức các shipper "đem về cho dòng họ mày uống đi" khiến mọi người lại càng phẫn nộ.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi vì đã "gãi đúng chỗ ngứa" của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ với hành động này của nam thanh niên.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn