Nửa đêm, 2 thanh niên dừng xe trước cửa một văn phòng rồi nhanh tay làm điều này khiến mọi người sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Đang đi xe máy trên đường, 2 thanh niên bất ngờ dừng lại trước một cửa văn phòng rồi làm hành động này khiến mọi người bức xúc.

Theo đoạn clip ghi lại, 2 tên trộm mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang tiến vào trước cửa văn phòng, thản nhiên tháo đi từng bảng hiệu rồi cùng nhau lên xe máy tẩu thoát.

Clip: 2 nam thanh niên thản nhiên tháo biển hiệu trong đêm.

Liên quan đến sự việc này, ông N.Q.V, trưởng chi nhánh rượu Việt Hiếu (Đà Nẵng) cho biết, gần tuần nay chi nhánh hoạt động trong tình trạng không có biển hiệu vì bị tháo dỡ không rõ lí do. Vụ việc đã được báo lên Công an phường Hòa Khê.

"Trích xuất camera thì phát hiện, khoảng 1h30 sáng 25/12 có hai nam thanh niên đi xe máy đến trước cửa văn phòng và bình thản tháo dỡ từng biển hiệu của công ty rồi lên xe biến mất" - ông V. cho hay.

ezgif-com-resize

Theo ông V., hành vi lén lút trộm hai biển hiệu vào ban đêm đã làm ảnh hưởng đến tinh thần của cán bộ và các nhân viên trong công ty. Biển hiệu là bộ mặt của trụ sở kinh doanh, nhưng đã biến mất gần tuần nay mà chưa hiểu lý do vì sao.

Cũng theo ông V., chi nhánh tại Đà Nẵng hoạt động được 3 năm nay và không có mâu thuẫn gì trên thị trường cũng như các mối quan hệ công việc.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn