Tố cáo tướng mặt đàn ông có TÍNH ĐÀN BÀ, ra ngoài tiểu nhân, về nhà vũ phu, lấy phải là khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Người xưa vẫn thường dạy rằng: “Tướng tùy tâm sinh”, đôi khi chỉ cần nhìn bề ngoài cũng có thể đọc vị được bản chất của một con người. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những đặc điểm của một gã đàn ông tiểu nhân, mà chúng ta vẫn thường gọi họ là "tính đàn bà".

Đàn ông gò má cao, bạnh ngang

Theo nhân tướng học, xương gò má tượng trưng cho quyền lực. Đặc biệt đối với nam giới, nếu có gò má cao lại còn bạnh sang ngang thì chắc chắn là tuýp người ngang ngược, dễ bị công kích, rất hung dữ, ra ngoài thì gây gổ với bạn bè, về nhà thì vũ phu với vợ.

to-cao-tuong-mat-dan-ong-co-tinh-dan-ba-ra-ngoai-tieu-nhan-ve-nha-vu-phu-xet-net-vo-03

Khi đã lấy vợ, đàn ông có đặc điểm này thường tự đặt ra cho mình một vị thế cao hơn hẳn vợ, họ không bao giờ cho phép người vợ được phép vượt mặt uy quyền của họ. Với tâm tính nóng nảy, đôi khi chỉ vì một chuyện nhỏ mà xé ra to, họ sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ của mình

Lông mày giao nhau, không ngay ngắn

Những người có đường lông mày quá gần nhau, gần như nối thành một đường là người tính tình cố chấp, nóng nảy, khó chịu, hay cau có, ít khi điềm đạm với người khác.Người có lông mày lộn xộn, không ngay ngắn còn thể hiện là người tính cách bất an, khó kiềm chế cảm xúc của mình. 

Đối với cuộc sống thường ngày, những người này thường hay có xu hướng bạo lực. Nếu người khác khiến họ phật ý, ban đầu sẽ là nóng nảy, sau đó cục cằn cáu gắt rồi có thể hành động tay chân. Tuyệt đối tránh xa những người đàn ông như vậy lúc có cãi vã, cẩn thận bị vạ lây. Người phụ nữ không nên chọn những người đàn ông này làm chồng. 

Miệng nhỏ môi mỏng

Ông bà ta vẫn thường nói: "Mỏng môi hay hớt", nếu đàn ông có đặc điểm này thì đích thị là kẻ có tính cách "rất đàn bà". Hắn thích buôn chuyện và phóng đại sự thật. Ngoài ra, đàn ông có điểm này thuộc hạng "lắm lời", trước mặt nịnh nợ, sau lưng nói xấu. Về nhà mắng chửi vợ suốt ngày không ngớt.

Đàn ông có lông bụng

Có câu “Quân tử lông chân, tiểu nhân lông bụng”, theo nhân tướng học đàn ông có lông bụng hay có tính đa dâm, “hai mặt”, cục tính và gia trưởng. Ai có đặc điểm này thường khó lường và thích thay đổi, tâm tính giảo hoạt và không có chí tiến thủ.

Đuôi lông mày lộn xộn, mắt lác

bao-luc_QOZF

Đàn ông sở hữu ó tướng lông mày mà phần đuôi phân tán lộn xộn, chứng tỏ tính cách kỳ quái, dễ bị kích động, làm việc cảm tính, thiếu lý trí. Đây là tướng đàn ông khó tụ tài, tài lộc đến rồi đi, chỉ thích hưởng thụ không thích lao động.

Đặc biệt, nếu có thêm mắt lác thì cực kỳ thâm hiểm. Nếu làm việc, hợp tác, kết bạn với người này cần hết sức thận trọng, tránh trở thành nạn nhân của những trò đấu đá, tranh giành quyền lợi.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn