Tử vi thứ 7 ngày 1/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu tiền bạc hanh thông, tuổi Dần gia đình mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói gì về thứ 7 ngày 1/9 của 12 con giáp?

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên dựa trên khả năng của mình và tình hình thực tế để cân nhắc về những kế hoạch và tham vọng của mình trong cuộc sống, đừng nên ép buộc bản thân mình hay bất cứ ai.

Bạn đừng nên làm việc quá sức, nếu không thì sức khỏe của bạn sẽ có thể bị ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng và chắc chắn là khi sức khỏe không cho phép thì bạn cũng khó lòng thực hiện được những mong muốn khác của bản thân. Tuổi Tý có cảm xúc rất đặc biệt với một người nào đó, tuy nhiên bạn phân vân không biết đó chỉ là một cơn say nắng hay là bạn đã thật sự trúng mũi tên của thần tình yêu rồi. Có vẻ những cảm xúc mới lạ và lẫn lộn này sẽ khiến bạn khó lòng tập trung được 100% vào các công việc khác trong ngày vì còn mải mơ mộng mất rồi.

Tuổi Sửu

Làm sao bạn có thể có thời gian cho những ý tưởng, dự định của bản thân nếu như bạn luôn quay cuồng với tất cả những trách nhiệm và gánh nặng trong cuộc sống? Đã đến lúc bạn nên xác định xem đâu là vịc cần ưu tiên, đâu là việc có thể bỏ qua để “nhẹ gánh” cho cả thể xác lẫn tinh thần.

Hôm nay là một ngày may mắn về mặt tiền bạc đối với người tuổi Sửu. Bạn sẽ nhận được nhiều khoản tiền bất ngờ và điều đó giúp bạn có thêm chi phí cho những sở thích cá nhân. Trong tình yêu, đừng để bị những cảm xúc bốc đồng đánh lừa. Cái bạn cần là một mối quan hệ nghiêm túc và bền vững với một người có nhiều nét tương đồng về tính cách chứ không phải một chút lãng mạn bồng bột của tuổi trẻ.

anh-avatar-dep-den-chat-cap-cho-facebook-tuong-doc-dao-nhat6

Tuổi Dần

Tuổi Dần đang tập trung hết sức vào để hoàn thành công việc được giao và đó là ưu tiên hàng đầu của bạn trong ngày hôm nay. Rất có thể bạn sẽ gặp phải một số mâu thuẫn, xung đột trong giao tiếp với những thành viên còn lại trong gia đình. Hãy cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề một cách êm đẹp, tránh gây mất hòa khí gia đình.

Nếu bạn cảm thấy tinh thần không thoải mái thì bạn nên ra ngoài đi dạo hoặc chạy bộ xem sao. Hoạt động thể thao ngoài trời không chỉ giúp đầu óc thư thái mà còn có tác dụng tốt tới sức khỏe của bạn nữa.

Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ dần dần tìm ra cách để giải quyết các vấn đề gặp phải trong ngày miễn là bạn đủ bình tĩnh để cân nhắc mọi chuyện thật kĩ. Bạn nên cân đối thời gian làm việc và học cách sắp xếp công việc hợp lý hơn để có nhiều thời gian dành cho gia đình và những người thân yêu vì sắp tới họ sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn.

Nếu tuổi Mão cần sự giúp đỡ thì đừng ngại ngần gì cả mà hãy tìm đến những người xung quanh, đặc biệt là người ấy sẽ rất vui nếu như có thể giúp đỡ được bạn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên dành thời gian để tập trung giải quyết những vấn đề đòi hỏi sự suy nghĩ và nghiên cứu cẩn thận. Đặc biệt bạn cần phải đưa ra những quyết định thật sáng suốt liên quan đến vấn đề công việc trong ngày hôm nay, cân chú ý không để tình cảm cá nhân xen lẫn vào chuyện công việc.

Bạn cần quan tâm đến một người thân yêu nào đó nhiều hơn trong ngày hôm nay. Có thể họ đang gặp khó khăn hoặc cần phải suy nghĩ về một vấn đề quan trọng nào đó, nếu có được sự đông viên hoặc góp ý của bạn biết đâu họ lại có cái nhìn toàn diện hơn thì sao.

Tuổi Tỵ

Sự động viên, khuyến khích kịp thời là rất cần thiết để giúp một người thoát khỏi sự nhàm chán và cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn. Có vẻ như trong nhóm của bạn có một người không tích cực và không có trách nhiệm với công việc chung cho lắm. Dù cho đó là ở nhà hay trong công việc thì bạn cũng nên thẳng thắn trao đổi vấn đề này với người đó, đừng ôm đồm công việc vào mình và khiến bản thân thêm mệt mỏi.

Đời sống tình cảm của người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân thì có thể bạn sẽ có cơ hội gặp được ý trung nhân, nếu đã thành gia lập thất thì chắc chắn gia đình bạn sẽ có thật nhiều niềm vui và tiếng cười.

3730_1024x768

Tuổi Ngọ

Có thể bạn đang cảm thấy rất hoang mang, không biết liệu mình có đạt được mục tiêu đã đề ra hay không. Tuy nhiên đừng vì thế mà chùn bước vì thành công chỉ đến với người không bỏ cuộc mà thôi.

Tình hình tài chính của tuổi Ngọ khá ổn định, có vẻ trong tương lai gần bạn sẽ không cần phải lo lắng về cơm áo gạo tiền mà có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống. Tuổi Ngọ là người có trái tim nhân hậu và ấm áp, những người xung quanh bạn là người cảm nhận được điều đó rõ hơn bao giờ hết.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cần tiếp tục cố gắng và tìm kiếm nhiều cơ hội hơn nữa để thể hiện bản thân. Bạn không có nghĩa vụ phải làm vừa lòng người khác, vì thế hãy sống theo cách mình mong muốn và làm những việc mình cho là đúng đắn.

Giúp đỡ một người bạn nào đó đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm cũng giúp cho đường tình duyên của chính bạn tiến triển thuận lợi hơn. Những điều tốt đẹp và tích cực mà bạn san sẻ với mọi người xung quanh cũng sẽ có tác động tích cực trở lại với cuộc đời bạn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân vẫn đang chờ đợi một thời cơ thích hợp để có thể bày tỏ cảm xúc của mình với người trong mộng. Cho dù có phải chờ đợi bao nhiêu lâu bạn cũng không chùn bước và điều này càng chứng tỏ cho đối phương thấy tình cảm bạn dành cho họ nghiêm túc và chân thành như thế nào. Tuy nhiên khi cơ hội tới thì đừng bỏ lỡ đấy nhé!

1361348868_1361303052_11

Tuổi Thân nên giữ sức, không nên quá lao tâm khổ tứ vì công việc mà ảnh hưởng đến bản thân. Giữ cho đầu óc luôn thoải mái cũng là một cách khiến công việc đạt được hiệu quả tốt hơn. Những mối quan hệ trong quá khứ có thể đã từng rất vui vẻ và ấm áp tuy nhiên bạn không thể quay ngược thời gian và bản thân bạn cũng không muốn trở lại thời điểm đó nữa. Chuyện gì đã qua thì hãy để nó qua và mỗi lần nhìn lại sẽ rút ra được bài học cho hiện tại và tương lai, đó mới là điều quan trọng.

Tuổi Dậu

Tử vi thứ 7 của người tuổi Dậu gặp may mắn về đường tài lộc. Người kinh doanh thì buôn may bán đắt, gặp khách hàng tốt; người làm công thì có thưởng, có lộc, đường tiền bạc hanh thông. Nhìn chung, những tháng ngày dễ chịu của bản mệnh đã đến rồi.

Tuổi Dậu có sự cố gắng và cần cù, ngay cả khi ngày nghỉ bạn cũng không dành toàn bộ thời gian đi chơi mà vẫn xem xét công việc, chuẩn bị những phần chưa hoàn thiện để sau kì nghỉ sẽ bắt tay ngay vào làm. Tinh thần này rất đáng khen, cũng sẽ mang tới cho bạn kết quả tốt.

Tuổi Dậu vốn không nóng tính nhưng vào ngày này dễ va chạm với người khác. Chú ý kiềm chế nóng giận, tránh tranh cãi, vừa rước bực vào thân lại tổn hại quan hệ xã giao. Có khi vì chuyện nho nhỏ mà phát sinh thành xô xát, liên quan tới kiện tụng thì rất phiền hà.

Tuổi Tuất

Hôm nay đường tình cảm của bạn rất không ổn, có dấu hiệu rạn nứt rõ rệt. Người độc thân còn tệ hơn, bạn được người khác giới thiệu đối tượng nhưng nhanh chóng làm cho người ta chạy mất vì sơ ý nhất thời. Nhìn chung, bản mệnh hãy quan tâm hơn tới bản thân và gia đình, đừng mơ về yêu đương nữa.

Tạm thời, thời gian này không hề thích hợp, chỉ có thể nói là thuận theo tự nhiên thôi. Bù lại, gia đình luôn dang rộng vòng tay đón bạn bất cứ lúc nào, không lo cô đơn đâu. Tuổi Tuất đang chuẩn bị tiến hành dự án, công việc mới thì tranh thủ dịp nghỉ này để lên kế hoạch hoàn thiện và triển khai bước đầu đi nhé. Mọi việc trôi chảy hơn nhiều lắm, đừng đợi tới hết lễ mới làm thì lại lỡ mất thời cơ rồi.

Tuổi Hợi

Ước mơ của bạn thật sự rất tuyệt vời vì thế đừng nên lãng phí thời gian thêm nữa mà hãy bắt tay vào lên thế hoạch biến nó trở thành hiện thực ngay thôi. Đây là lúc bạn cần nghiêm túc xem xét tinh hình tài chính của bản thân và đưa ra kế hoạch quản lý chi tiêu hợp lý. Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ mang lại may mắn cho tuổi Hợi về mặt tài chính, miễn là bạn dám nghĩ dám làm và không ngại đương đầu với thử thách.

Tuổi Hợi là người sống khá thiên về cảm xúc. Khi chuyện tình cảm tốt đẹp thì bạn sẽ nhìn cuộc sống bằng màu hồng, dù có khó khăn cũng không “xi nhê” gì tới bạn. Tuy nhiên nếu gặp phải vấn đề trong chuyện tình cảm thì bạn sẽ khá xuống tinh thần và không thể làm được bất kì việc gì khác.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn