6 món đồ đi cùng năm tháng không bao giờ lỗi mốt, chị em diện thỏa thích lúc nào cũng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Như chúng ta đã biết, thông thường trang phục được phân loại theo mùa hay có những bộ cánh chỉ theo trào lưu một thời gian rồi sau đó cũng trở nên lỗi thời. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn có 7 món đồ này không bao giờ trở nên lỗi mốt theo dòng chảy của năm tháng.

Áo sơ-mi trắng

1aa

Chiếc áo này hẳn nhiên bạn không thể bỏ qua. Đôi lúc bạn sẽ chán ngán nghĩ nó đã đi theo suốt cả những năm tháng học trò và giờ đây thật chán ngán khi trông nó thật cũ kỹ, giản đơn. Ồ không, nó sẽ là thứ mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, tươi mới và lúc nào cũng khiến người mặc trông năng động, trẻ trung.

Quần jeans

1 ba me

Đây là món không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người. Một chiếc quần có thể đi cùng năm tháng với bạn sẽ là dạng cổ điển, ống đứng. Mẫu này có ưu điểm là có thể mix - match với hầu hết các loại áo, từ sơ-mi trơn hay điệu đàng đến áo thun giản dị. Sẽ là thứ rất cần cho những hôm lăn tăn không biết mặc gì!

Áo sợi cổ tròn

1 nha dam

Chiếc áo có giá trị nhất bởi sự giản dị và rất dễ để mang theo, dù cho bạn đang mặc trang phục gì. Dễ dàng, khéo léo phối bên ngoài bộ trang phục bạn mặc đi làm hôm nay hay đi đâu đó mà trông vẫn thật tươm tất, lịch sự.

Chân váy bút chì

1 quan

Nếu lâu nay bạn nghĩ chân váy này chỉ riêng dành cho dân văn phòng thì hãy nghĩ lại. Váy bút chì giờ đây không chỉ gói gọn trong môi trường thanh lịch, cứng nhắc nơi công sở mà bạn hoàn toàn có thể biến nó thành món đồ trang nhã, đẹp mắt mang phong cách đường phố như phong cách riêng vốn có của bạn. Chỉ cần chọn màu sắc, hoa văn khác nhau là đã có thể ứng dụng trong những dịp khác nhau.

Túi đeo chéo 

1 sieu mau

Không gì tiện dụng và hữu ích như một chiếc túi đeo chéo. Cho “cả thế gian” vào đó, quàng chéo người, an toàn, tiện dụng mà cũng rất thời trang.

Giày cổ điển màu đen 

1 tang thanh ha

Đây là món không thể thiếu của bất kỳ ai, bởi đơn giản, sự thanh lịch, tiện dụng và dễ mix – match sẽ là ưu điểm vượt trội của đôi giày “thần thánh” này

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn