Xôn xao mẹ kéo con gái đi đánh ghen, lột đồ nhân tình của con rể ngay giữa phố

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nhóm người phụ nữ túm tóc, đấm đá và lột đồ một cô gái ngay giữa phố đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ gồm 3 người chửi bới, túm tóc và lột đồ giữa đường gây xôn xao.

Được biết đoạn clip ngắn được quay tại TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang (khu vực gần sân vận động C10). Nguyên nhân ban đầu được cho là ghen tuông.

Cô gái bị đánh ghen, lột đồ giữa phố.

Cô gái bị đánh ghen, lột đồ giữa phố.

Theo đó, người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đen, đội mũ bảo hiểm hồng được cho là vợ liên tục chửi mắng, túm tóc rồi đánh đập cô gái. Chị này cho biết, cô gái trẻ có quan hệ bất chính với chồng chị đã được hơn 1 năm.

Cả gia đình đều đã biết về mối quan hệ này và tiến hành can thiệp, cô gái kia cũng đã nhận sai và nói sẽ rút lui. Nhưng sau đó, cô gái vẫn cùng người đàn ông có vợ lén lút đi du lịch, bị phát hiện nên cô vợ mới cùng mẹ và một phụ nữ khác tìm đến tận nhà để đánh ghen.

Mặc dù mọi người vào can ngăn nhưng nhóm người vẫn hung hãn đánh cô gái.

Mặc dù mọi người vào can ngăn nhưng nhóm người vẫn hung hãn đánh cô gái.

Thấy cô gái trẻ bị đánh ghen, người dân xung quanh liền chạy tới can ngăn. Tuy nhiên, nhóm người vẫn không chịu dừng tay, tiếp tục đánh tới tấp vào mặt, lột quần áo cô gái.

Thấy mọi người lao vào can ngăn, mẹ cô vợ liền hét tức tưởi: “Thương nó, ai thương con tôi”.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với cách hành xử của nhóm người đánh ghen. Bên cạnh đó, một số người lại tỏ ra đồng cảm với cô vợ và thấy việc đánh ghen dằn mặt như vậy là bình thường.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn