Chỉ thẳng mặt 3 con giáp cẩn thận mất tiền, thiệt mạng trong 15 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Những người tuổi này do bị tiểu nhân hãm hại nên dễ dính đến thị phi, thậm chí mất sạch tiền bạc, nguy hiểm tới tính mạng trong 15 ngày nữa. Do đó, nếu nằm trong số này bạn hãy nhớ làm việc gì cũng phải cẩn thận nhé!

Tuổi Sửu

Vốn thuộc tuýp người bộc trực, thẳng tính nên người tuổi Sửu rất khó kiềm chế cảm xúc của mình, do đó con giáp này thường gặp phải những phiền phức không đang có. Trong thời gian 15 ngày tới, do quá manh động trong mọi việc nên con giáp này dễ mắc bẫy tiểu nhân, rơi vào những tình huống “há miệng mắc quai”, từ đó gặp không ít thị phi ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp, tài vận và cả chuyện tình cảm.

2

Lời khuyên cho người tuổi Sửu trong 15 ngày tới đó là làm việc gì cũng nên bình tĩnh suy xét, khi gặp bất cứ vấn đề gì, không nên cáu giận nên điềm tĩnh để giải quyết, có như vậy mới tránh được họa “tiểu nhân”.

Tuổi Mão

1

Người tuổi Mão thường hay nóng vội nên gặp không ít rắc rối trong cuộc sống. Thời gian 15 ngày tới, dù có những cơ hội tốt cho công việc nhưng do sự nóng vội, hấp tấp mà con giáp này đã bỏ lỡ rất nhiều thời cơ tốt, khiến cho sự nghiệp không có sự tiến triển tốt. Điều này khiến cho tâm trạng của người tuổi Mão đi xuống. Lời khuyên cho con giáp này là nên tĩnh tâm lại và kiềm chế cảm xúc của bản thân.

Tuổi Dậu

Trong thời gian 15 ngày tới, người tuổi Dậu sẽ phải đối mặt rất nhiều thi phị, tranh cãi do không cân nhắc trong lời ăn tiếng nói mà làm mất lòng người khác, làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội và công việc.

3

Lời khuyên cho người tuổi Dậu đó là nên “nhìn trước, nhìn sau” trước khi phát ngôn và nên biết tiết chế cảm xúc của bản thân trong mọi tình huống có như vậy mới tránh được những phiền phức trong cuộc sống. Nếu quá nóng nảy mà xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, thậm chí ẩu đả, coi chừng rước họa vào thân, ảnh hưởng tới cả tính mạng. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn