Tử vi tuổi Thìn năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Nếu ở năm 2017 người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn thuận lợi thì ngược lại người tuổi Thìn năm 2018 này lại khá xấu. Đây là một năm mà người tuổi Thìn cần bỏ ra nhiều hơn, nỗ lực hơn nữa mới mong có được kết quả gần như mong đợi.

 Tử vi của người tuổi Thìn năm 2018

tu-vi-nam-2018-tuoi-thin-530x331

Sự nghiệp người tuổi Thìn năm 2018

Do năm nay người tuổi Thìn chịu Xung Thái Tuế tinh quân. Do đó gặp phải nhiều áp lực, nếu không là thị phi thì cũng là kiện tụng. Trong năm, tuổi Thìn sẽ gặp phải nhiều rắc rối và trở ngại trong sự nghiệp. Tinh thần mệt mỏi, lơ là dễ khiến bạn phạm sai lầm, do đó sẽ bị cấp trên khiển trách và chịu áp lực rất lớn về tinh thần. Tuy nhiên, bạn không phải là người dễ nản trí hay nóng nảy, mới thất bại một lần mà đã buông xuôi, tuổi Thìn luôn giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi, và nếu có cơ hội thì không hề ngại chứng tỏ năng lực, vì vậy bạn sẽ lấy lại được lòng tin của cấp trên và từ đó sự nghiệp cũng trở nên ổn định hơn rất nhiều.

Năm nay, bị Tuế Phá hoành hành nên các mối quan hệ ngoại giao không được tốt cho lắm, tránh xa việc chia bè kéo phải, gây bất hòa trong công việc. Hãy xử sự một cách khiêm tốn, lễ độ và luôn vui vẻ với mọi người. Cần đề phòng kẻo có kẻ tiểu nhân quấy phá, gây khó khăn, thất bại trong công việc.

Sức khỏe người tuổi Thìn năm 2018

Năm 2018 là năm phạm Thái Tuế, tuổi Thìn nên thận trọng trong việc đi lại, di chuyển hàng ngày. Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất 2018 nên cẩn thận với bệnh cũ tái phát. Hãy theo dõi chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi của mình, cùng với đó là nên đi khám sức khỏe để nắm rõ tình trạng của bản thân và đặc biệt cần chú ý các va chạm về chân tay, khớp. Ngoài ra, do gặp áp lực nhiều trong công việc và cuộc sống khiến tinh thần sa sút, tuổi Thìn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc đi chơi xa, điều đó sẽ giúp bạn cân bằng được cảm xúc cũng như tâm trạng của mình.

Tình cảm, hôn nhân của người tuổi Thìn năm 2018

Do tác động của sao xấu có thể gây tổn hại cho các mối quan hệ tình cảm của tuổi Thìn năm này. Đối với những người đang yêu nhau thì e là số lần cãi nhau không đếm xuể. Có thể chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Có điều đừng quá mù quáng tin vào tình yêu, cần đề phòng sự lừa gạt. Nếu đã kết hôn thì gặp chuyện vợ chồng hay vướng sự cãi nhau. May mắn có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn. Bạn nên giữ bình tĩnh và đừng bao giờ hành động nóng vội, hoặc nói điều gì đó gây tổn thương lòng tự trọng của đối phương, nếu không, vấn đề nhỏ này cũng có thể dẫn đến sự tan vỡ.

Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với người khác giới, thế nhưng đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để bạn gặp được ý trung nhân. Có thể chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Có điều đừng quá mù quáng tin vào tình yêu, cần đề phòng sự lừa gạt.

Tài lộc người tuổi Thìn năm 2018

Tài lộc của người cầm tinh con rồng sẽ không có gì nổi bật trong năm Mậu Tuất này. Tuổi Thìn trong năm nay sẽ dễ bị tổn hao tài chính ít nhiều. Vì vậy phải thật cẩn thận trong quản lý tiền bạc và đầu tư. Tuyệt đối không nên đầu tư vào các dự án mạo hiểm có thể sẽ bị phá sản đấy. Nếu bạn không am hiểu về tiền bạc thì có thể để tiền tiết kiệm hoặc gửi người tin cậy, tránh nguy cơ phá sản.

Tuổi Thìn cần có kế hoạch rõ ràng hơn trong việc chi tiêu và cắt giảm đi những khoản chi không cần thiết. Trong công việc cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng tuổi Thìn không nên thay đổi công việc trong lúc này, vì có thể bạn sẽ "mất cả chì lẫn chài", thu nhập giảm sút thậm chí còn lâm vào tình trạng thất nghiệp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn