Có 1 trong 4 vật phẩm phong thủy này trong phòng khách sẽ giúp bạn tiền vào như lũ, gia đình hạnh phúc hơn

( PHUNUTODAY ) - Có 1 trong 4 vật phẩm phong thủy này trong phòng khách sẽ giúp bạn tiền vào như lũ, gia đình hạnh phúc hơn nhà nào không biết sẽ tiếc nuối.

Phòng khách có vai trò rất quan trọng trong phong thủy nhà ở. Bởi lẽ, đây là nơi tập trung của các thành viên trong gia đình và là phòng sinh hoạt chung, nơi mọi người thường xuyên gặp gỡ. Do vậy mà việc bài trí phòng khách đóng vai trò rất quan trọng.
Một số trường hợp thực tế cho thấy, phong thủy phòng khách có thể ảnh hưởng tới vận thế của chủ nhân trong năm.

Phòng khách chính là nơi dừng khí và tiếp nhận các dòng khí xấu hoặc tốt đi vào nhà. Vì vậy, những vật phẩm phong thủy sẽ có tác dụng tốt nhất khi bạn đặt tại phòng khách nhà mình.

Biểu tượng của sự giàu sang, phú quý và may mắn. Theo thuật phong thủy, cá là biểu tượng chiếm vị trí quan trọng, đặc biệt là cá chép, cá rồng và cá vàng (mắt lồi). Cá đại diện cho sự giàu sang, phú quý bởi ngay trong tiếng Hán thì cá đã mang ý nghĩa của sự sung túc. Các vật phẩm hình cá phong thủy được xem là món đồ mang lại may mắn và có thể được sử dụng để đặt trong văn phòng hoặc tại nhà bạn.

ty-huu

 

Tỳ hưu

Tỳ hưu là linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà.

Ngoài ra, Tỳ hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ Hoàng Đại Sát” - một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

Đồng thời, còn có tác dụng hóa giải cả hướng nhà, hướng công ty, hướng văn phòng, hướng cửa hàng, bị phạm Tam sát, người nhà mắc nhiều bệnh, gặp hạn xấu và hướng nhà, hướng công ty, hướng văn phòng, hướng cửa hàng,...

Thiềm thừ

Cóc 3 chân (Thiềm Thừ) là linh vật có ba chân, miệng ngậm đồng tiền vàng, chân đạp lên đống tiền cổ - biểu tượng của sự may mắn về tiền bạc. Linh vật này được dùng trong phong thủy ở những khu vực tốt, tăng cường tài lộc, sự bình an, may mắn đồng thời giảm đi những rủi ro đến với gia đình bạn.

Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…Lưu ý không nên đặt cóc đối diện thẳng với cửa chính, cửa sổ.

coc-phong-thuy

 

Tháp Văn Xương

Tháp Văn Xương là biểu tượng linh thiêng có tác dụng đem lại may mắn, thuận lợi trong học hành, thi cử. Ngoài ra, nó còn có khả năng ngăn ngừa hung khí.

Đây là vật phẩm rất hữu dụng cho những ai sắp trải qua những kỳ thi quan trọng hoặc những người muốn phát triển về trí tuệ và công danh sự nghiệp.

Vị trí đặt phù hợp nhất là đặt gần bàn làm việc để có lợi cho quan văn, hỗ trợ công việc thuận lợi hơn. Còn đặt trên giá sách, thì con cái học hành tấn tới hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn