Lê Xuân Tiền lên tiếng khi bị kẻ xấu lợi dụng ghép ảnh phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Lê Xuân Tiền - chàng người mẫu đang chiếm được tình cảm của chị em vô cùng bức xúc khi bị kẻ xấu ghép ảnh nóng phản cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh không tốt về người mẫu Xuân Tiền. Cụ thể, có một kẻ xấu đã ghét ảnh anh vào một hình ảnh không mặc đồ khá phản cảm. Trước việc hình ảnh bị bôi xấu lan truyền trên mạng xã hội, nam người mẫu vô cùng bức xúc: "Đây là tấm hình Tiền chụp khi mới vào nghề do nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện.

Tấm hình sau đó bị kẻ xấu ghép hình với nội dung xấu không hiểu với mục đích gì. Tiền chỉ muốn nói rằng, mọi người hãy nên tỉnh táo với những nội dung xấu và không chính thống, biết phân biệt thế nào là thật, là giả, là tốt hay xấu. Tiền chụp rất nhiều hình nude nhưng là hình nude nghệ thuật và tiền có công khai tất cả những hình ảnh đó, mọi hình ảnh nằm ngoài những tấm hình Tiền công khai đều là giả mạo! Xin chân thành cảm ơn mọi người".

Lê Xuân Tiền lên tiếng khi bị ghép ảnh nhạy cảm.

Lê Xuân Tiền lên tiếng khi bị ghép ảnh nhạy cảm.

Thời gian gần đây, Xuân Tiền được chú ý đến khi là thành viên của đội Xanh dương tại "Cuộc đua kỳ thú 2019". Theo đó, Xanh dương đang là đội chơi gây nhiều tranh cãi nhất năm nay, khi trong suốt quá trình phát sóng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đều bị phản ứng về việc đi thi như đi chơi và để người mẫu Lê Xuân Tiền gánh team một mình.

6.2

Chia sẻ về đồng đội của mình, Xuân Tiền nói: "Những tranh cãi, ý kiến trái chiều luôn là điều không thể thiếu trong bất kỳ chương trình truyền hình thực tế nào. Vì thế, ngay từ đầu mình và Linh cũng đã chia sẻ, động viên nhau để tránh được những cảm xúc tiêu cực khi chương trình lên sóng. Hiện tại, chương trình chỉ mới trải qua 4 tập nên khó để khán giả có được cái nhìn toàn diện về tinh thần thi đấu của Linh".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn