3 con giáp gặp muôn vàn điều may mắn tốt lành, tiền ngập từ nhà ra sân trong những tháng cuối năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tử vi, đây là 3 con giáp sẽ được trời ban cho vô số những điều tốt lành, tiền nhiều vô kể. Cùng xem bạn có nằm trong số những con giáp này không nhé!

Tuổi Sửu

3

Sửu là con giáp chăm chỉ, siêng năng và cực kiên định. Một khi đã quyết tâm làm điều gì họ sẽ dồn toàn tâm toàn ý để cố gắng không ngừng, dù thất bại, khó khăn đến mấy con giáp này cũng không bỏ cuộc. Những tháng đầu năm 2018, Sửu bị tiểu nhân quấy phá, đồng nghiệp ganh ghét đố kỵ nên hãm hại đủ đường, khiến họ làm mãi cũng không dư được đồng nào.

Tuy nhiên, 2 tháng cuối năm, nhờ được lộc trời cho Sửu sẽ may mắn đến tột cùng. Họ làm đâu thắng đó, kinh doanh một vốn bốn lời, chất lượng cuộc sống được cải thiện rõ ràng. Đặc biệt, tháng 12 Sửu được thần tài chiếu cố nên sự nghiệp sẽ phất lên như diều gặp gió, tiền chất chật két, vươn lên làm đại gia.

Tuổi Hợi

4

Là con giáp phúc tướng đầy mình, chỉ việc nằm ngửa mà ăn, ngồi chơi cũng hốt bạc nhưng không phải lúc nào đời Hợi cũng suôn sẻ như ý. Tử vi có nói, do gặp vận Thái Tuế nên tiền trong túi Hợi không cánh mà bay, chẳng tích cóp được gì. Sở dĩ Hợi lâm vào hoàn cảnh này là do không biết cách quản lý tài chính, tiêu xài hoang phí vào những việc không cần thiết.

Tốt nhất, Hợi hãy tỉnh táo, khôn ngoan hơn trong chi tiêu tiền bạc. Đừng để người khác lợi dụng mình, cũng đừng để mình dễ bị qua mặt đến mức ai cũng xem mình là miếng mồi béo bở để xâu xé. Từ tháng 11 trở đi, xui xẻo sẽ tránh xa, may mắn đeo bám không buông giúp vận tài lộc của Hợi đỏ như son, giúp họ tha hồ tận hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Thân

1

Những người tuổi Thân vốn rất may mắn. Họ có thể “gặp dữ hóa lành”, thậm chí trong những tình huống bất ngờ, vận may giúp đỡ họ khá nhiều. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng con giáp này rất thông minh và tràn đầy năng lượng, chăm chỉ. Do vậy, không khó để họ đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Ngay cả vào thời điểm xấu, tài vận của họ vẫn rất tốt. Kể cả khi có kẻ cố tình “ngáng đường”, họ vẫn bình tĩnh giải quyết khéo léo từng việc. Có rất nhiều yếu tố để phát triển bản thân, chỉ cần con giáp này tích cực ra ngoài và dám thử nghiệm những điều mới mẻ. Điều này có thể mang lại cho họ cơ hội thu hút tài lộc, gia tăng tài vận.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn