Tử vi thứ 6 ngày 10/5/2019 của 12 con giáp: Mão thăng trầm bất ổn, Mùi tràn ngập niềm vui và tin tốt

( PHUNUTODAY ) - Vận trình của người tuổi Mão thăng trầm bất ổn. Công việc xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác hay phát triển, tuy nhiên phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp, áp lực cực lớn, cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 10/5/2019 thứ 6 của tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay có thể gặp chuyện buồn về tình cảm, nguyên nhân một phần là ảnh hưởng của ngũ hành tương xung. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia gặp rất nhiều rắc rối, những khúc mắc không tìm ra được tiếng nói chung.

Đen tình thì đỏ bạc, vạn tài chính của người tuổi Tý trong tháng này lại vô cùng khởi sắc đấy nhé. Với cách tính toán chu toàn của mình trong đầu tháng thì đến cuối tháng bạn chỉ cần rung đùi hưởng lợi mà thôi.

Xem bói tử vi ngày 10/5/2019 thứ 6 của tuổi Sửu

Ngày Đinh Mùi nên đối với những người Kỷ Sửu , Tân Sửu là cực kỳ xấu. Vận trình công việc và tài lộc vô cùng khó khăn đối với người tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Cố một khoản chi lớn khiến bạn vô cùng đau đầu trong việc tìm cách giải quyết chúng.

Về phương diện tình cảm, hôm nay bạn lại thêm nhiều rắc rối đối với mọi người xung quanh hay cả với chính nửa kia của mình. Những lời nói của bạn dù là vô tình cũng gây ảnh hưởng rất nhiều đến họ. Im lặng trong ngày hôm nay sẽ là cách giải quyết tốt nhất.

tu-vi-10-5-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 10/5/2019 thứ sáu của tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Dần sẽ có những thuận lợi nhất định trong công việc, một mặt bạn muốn làm việc thật chuyên tâm nhưng mặt khác lại tỏ ra lười biếng vì không nhận được sự hưởng ứng. Tuy nhiên nếu xác định được công việc này là thiết thực thì nên làm một cách nghiêm túc.

Thứ 6 này cũng là ngày thuận lợi để tiến hành các công việc quan trọng như khai trương, mở hàng, cưới hỏi, xây cất… Nếu đã có kế hoạch từ trước đó, bạn chỉ cần xem và chọn giờ tốt để tiến hành thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

Trong chuyện tình cảm, dường như tuổi Dần đang có quá nhiều yêu cầu đối với nửa kia của mình. Nếu đối phương yêu bạn thật lòng, họ sẽ chiều theo sở thích của bạn nhưng không nên làm quá mà “hành hạ” đối phương nhé.

Tử vi ngày 10/5/2019 thứ sáu của tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão thăng trầm bất ổn. Công việc xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác hay phát triển, tuy nhiên phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp, áp lực cực lớn, cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.

Phương diện tài chính có khá nhiều biến động. Có dấu hiệu mất mát tiền bạc, đầu tư thua lỗ hoặc kinh doanh gặp trở ngại do yếu tố chung của thị trường.

Phương diện tình cảm không lý tưởng. Vì quá áp lực và mệt mỏi với công việc, chuyện kiếm kế sinh nhai mà không còn cảm giác yêu đương mặn nồng, tình cảm bị thiếu hụt.

Tuổi Mão trong tháng 5 năm 2019 sẽ được thăng quan, tiến chức, được mọi người khen ngợi, ca tụng. Nhưng cần đề phòng các bệnh về tiêu hóa, tai nạn lửa điện, dễ đụng vào dao kéo.

tu-vi-10-5-2019-phunutoday-2

Tử vi ngày 10/5/2019 thứ 6 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay lại có tâm trạng khá thoải mái, bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc quá nhiều. Thu nhập trong tháng Kỷ Tỵ này của bạn khá ổn định, cộng với việc biết chi tiêu hợp lý nên không gặp phải vấn đề gì lớn.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu vận tình duyên của con giáp này đã tới, đào hoa nở rộ trong tháng khiến cho tình cảm của hai bạn khá là thăng hoa. Cho dù là người có đôi hay người còn độc thân cũng đều nhận được những niềm vui bất ngờ.

Tử vi hôm nay ngày 10/5/2019 thứ sáu của tuổi Tỵ

Xem bói tử vi hôm nay 12 con giáp cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ gặp nhiều cản trở, bạn liên tục bị làm khó dễ do các mối quan hệ không tốt. Điều này có thể khiến bản mệnh khó hoàn thành được công việc hoặc bị hư hỏng, mất rất nhiều thời gian.

Nếu con giáp này đang trong giai đoạn yêu đương thì có thể cảm thấy mối quan hệ của mình được nâng lên một nấc thang mới. Bạn muốn gắn bó với người ấy lâu dài, tuy nhiên hãy xác định thật kỹ, bởi cuộc sống hôn nhân không chỉ có màu hồng như khi đang yêu.

Thói quen sử dụng đồ ăn đã để qua đêm không tốt cho sức khỏe, việc tích trữ thức ăn nấu sẵn trong một thời gian dài không phải là một hành động lành mạnh. Bởi vậy không nên mua quá nhiều đồ ăn, chúng ta chỉ nên mua cho 3 ngày là vừa đủ.

tu-vi-10-5-2019-phunutoday-3

Tử vi 12 con giáp ngày 10/5/2019 thứ sáu của tuổi Ngọ

Tài vận tuy sáng nhưng khó tụ. Thứ Tài khởi sắc, mang đến nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh thu lời. Tuy nhiên, hầu như kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tích lũy không được nhiều.

Công việc đối mặt nhiều trở lực. Các mối quan hệ xã giao bất ổn, điều tiếng thị phi bủa vây. Tuổi Ngọ cần bình tĩnh và tỉnh táo mới vượt qua. Ngược lại, càng nóng vội hấp tấp càng càng “mua dây buộc mình”.

Luận tử vi tháng 5 âm lịch của 12 con giáp, tuổi Ngọ có những triển vọng, phát triển đặc biệt, tạo điều kiện để vươn tới thành công. Ngoài ra, tháng này đường con cái sẽ gặp bất lợi, sức khỏe sinh sản có biểu hiện theo chiều hướng xấu.

Tử vi ngày 10/5/2019 thứ sáu của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay gặp ngày tương hợp cho nên chỉ tràn ngập những niềm vui và tin tốt lành trong ngày hôm nay. Bản mệnh gặp được may mắn về mặt tài chính khiến tiền bạc thu về nhiều không kể xiết.

Vận tài lộc vượng càng khiến cho niềm vui của con giáp này nhân lên gấp nhiều lần. Bên cạnh đó tình duyên hôm nay cũng vô cùng thuận lợi về mọi mặt khiến cho bạn cảm thấy hôm nay là ngày vui nhất trong tuần.

Tử vi ngày 10/5/2019 thứ sáu của tuổi Thân

Tuổi Thân phải chịu những ảnh hưởng tiêu cực trong ngày hôm nay. Những người mà bạn vô cùng tin tưởng và giúp đỡ từ trước đó giờ bất ngờ quay ra làm những chuyện không đúng, phụ lòng tin tưởng của bạn. Đừng vì 1-2 người đó mà ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay nhé.

tu-vi-10-5-2019-phunutoday-5

Nửa kia luôn là chỗ dựa tốt nhất cho bạn. Mọi tâm sự, mệt mỏi trong ngày hôm nay của người tuổi Thân chỉ cần bạn được ở bên , chia sẻ với nửa kia của mình thì tất cả nỗi buồn đều tan biến hết.

Tử vi ngày 10/5/2019 thứ sáu của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có cát tinh trợ mệnh nên dễ hoàn thành được các mục tiêu về doanh thu, dự án mới trong ngày. Bạn có tài năng, đó là điều không ai phủ nhận được, nhưng đừng quá áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác mà nên tôn trọng đối phương.

Con giáp này đang hoài niệm về quá khứ, nhưng đừng quá để ý tới những kỷ niệm đau buồn vì nó chỉ khiến bạn thêm chán nản mà thôi. Hãy cố gắng gạt chúng sang một bên để tận hưởng cuộc sống trong thực tại nhé.

Thói quen nhịn ăn sáng hoặc nhịn bữa sẽ khiến chúng ta thấy đói nhanh hơn và khó kiểm soát được mức độ ăn trong bữa kế tiếp và vô hình dung đã gây tăng cân. Vì vậy tuổi Dậu nhớ ăn đủ bữa, đúng giờ và không cần thiết phải ăn quá nhiều đâu nhé.

Tử vi ngày 10/5/2019 thứ sáu của tuổi Tuất

Năng lực làm việc ngày càng được khẳng định, tuổi Tuất được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Đó là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội để bạn tiến thân, hãy thể hiện bản thân thật tốt.

Tài vận sáng, có nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên, không nên đầu tư theo kiểu phong trào mù quáng. Làm gì cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng thì tỷ lệ thành công mới cao.

Sang tháng tuổi Tuất sẽ có cuộc sống bình ổn hơn. Ít cạnh tranh và sóng gió. Ngoài ra, nhiều người có đường thăng tiến về đường công danh, tài lộc dồi dào. Nhưng cần đề phòng các bệnh liên quan đến sinh sản, giới tính.

Tử vi ngày 10/5/2019 thứ sáu của tuổi Hợi

Vì là tháng Kỷ Tỵ cho nên Hợi Tỵ tương xung khiến người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Giữa bạn và người ấy hôm nay liên tiếp xảy ra những chuyện ngoài ý muốn. Nếu không thể tin tưởng lẫn nhau thì chia tay cũng chỉ là sớm hay muộn. Bình tĩnh suy xét mọi việc nhé.

Hôm nay, người tuổi Hợi có xu hướng tìm niềm vui trong công việc để lấp nỗi buồn về chuyện tình cảm. Tuy tháng này mọi công việc và tài chính có phần không như ý nhưng bạn hãy cứ nỗ lực lên vì kết quả còn đợi bạn ở tháng sau cơ mà.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm !

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn