Những con giáp phát tài nhất năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Hợi, tuổi Tỵ, tuổi Thân, tuổi Mão, tuổi Dần là những con giáp có một năm 2018 thuận lợi để phát tài, dự đoán là sẽ kiếm được rất nhiều tiền, thu nhập thuộc “hàng khủng” trong năm Mậu Tuất này.

Những con giáp phát tài nhất năm 2018

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi luôn là những người dồi dào phúc khí và gặp được nhiều may mắn. Bất kể là năm nào, tuổi Hợi cũng sẽ bình an vô sự vượt qua mọi khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên, đặc biệt trong năm nay, đường tài vận của tuổi Hợi trong năm nay sẽ tốt đẹp hơn năm ngoái, khoảng vào giữa năm họ gặp được một số quý nhân phương xa đến và tạo cơ hội cho họ làm giàu. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, có thể vào cuối năm tuổi Hợi sẽ sở hữu một khối tài sản đáng mơ ước.

tuoihoi-1

Bên cạnh đó, đường tình duyên và tài vận của tuổi Hợi sẽ có những thay đổi đột biến và có nhiều điều mới theo hướng tích cực, gia đình có thể có tin vui vào giữa năm. Với những người đã kết hôn rồi thì vợ chồng hòa thuận, làm đâu thắng đó nên cả năm vui vẻ rộn rã tiếng cười.

Tuổi Tỵ

Theo Tử vi 2018, năm nay sự nghiệp của người tuổi Tỵ năm 2018 bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển. Bản mệnh suy nghĩ và hành động quyết đoán hơn, mưu sự dễ thành, lại có quý nhân giúp sức nên dù gặp phải khó khăn gì cũng được hỗ trợ, việc lớn nhỏ đều thành mà không phải vất vả, bôn ba quá nhiều.

Năm nay tài lộc của tuổi Tỵ được Tử Vi và Long Đức cát tinh hội chiếu nên vận quý nhân khởi sắc, được bạn bè, đồng nghiệp, người thân giúp đỡ, thậm chí có người còn mang tin tốt lành giúp bạn đầu tư đúng lúc, thu được lời lớn. Tuy nhiên tiền bạc trong năm chủ yếu đến từ Chính Tài.

t64-1-6d4c4

Tuổi Tỵ được quý nhân trợ lực, sự nghiệp từng bước phát triển, thu nhập nhờ đó mà tăng theo. Người làm công ăn lương nhờ biểu hiện xuất sắc trong công việc nên được cấp trên đánh giá cao, dễ dàng thăng chức tăng lương. Người buôn bán kinh doanh nhờ thúc đẩy sản xuất, mở rộng quy mô mà thu nhập tăng lên trông thấy.

Các nghề phụ, nghề tay trái không có nhiều triển vọng, thậm chí có hiện tượng phá tài, lộ tài do Bạo Bại gây ra nên cần tránh đầu tư mạo hiểm. Khi tiến hành mọi việc cần hết sức thận trọng, cần có nguồn tin chính thức rồi mới quyết định. Đồng thời tuổi Tỵ cần có kế hoạch quản lý tiền bạc tốt, luôn đề phòng kẻ gian trong khi ra ngoài hoặc lúc ở xa nhà.

Tuổi Thân

Trong năm nay con giáp tuổi thân may mắn hơn năm cũ, mọi điều đen đủi đều được hóa giải. Số mệnh của con giáp này sẽ càng ngày càng tốt, càng ngày càng thuận lợi. Hơn nữa, bạn sẽ có được vô số cơ hội tốt trong công việc, chỉ cần biết nắm bắt chắc chắn sẽ thu về những kết quả tốt đẹp ngoài dự tính. Những cơ hội phát tài cũng sẽ đến với bạn từ những lời đề nghị làm ăn lớn, kinh doanh bất động sản, giúp cho cuộc sống sung túc, giàu sang. Mọi chuyện tốt đẹp thế này thì trong tương lại bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nũa.

2_41686

Tuy thuận lợi về tài lộc, nhưng cần làm đường hoàng chính đáng mới có lợi, hạn chế các âm mưu hay cách làm giàu phi pháp. Cũng không nên áp dụng mẹo vặt hay tiểu xảo vào công việc kinh doanh của mình.

Tuổi Mão

Ngay từ cuối cuối năm 2017, người tuổi Mão đã bắt đầu phát tài, gặp nhiều may mắn với hàng loạt tin vui ùn ùn kéo đến. Bước sang năm 2018, được đà tiến tới, tuổi Mão bắt đầu phất lên như diều gặp gió, mọi việc làm đều suôn sẻ, gặp dữ hóa lành. Năm 2018, tuổi Mõa sẽ có nhiều cơ hội trong việc kinh doanh và tiếp thị khách hàng, gây dựng được hình ảnh tốt trong mắt đối tác. Đặc biệt, tuổi Mão sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người có năng lực chuyên môn, giúp bạn phát triển được sự nghiệp và đạt hiệu quả cao trong công việc. Chính điều đó sẽ mang lại cho bạn cơ hội tăng lương, khen thưởng và hứa hẹn một thu nhập vô cùng lý tưởng.

tuoimaotrongnam2017-1482543769

 Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến trong năm tới. Còn tình duyên bạn sẽ tìm được người yêu tâm đầu ý hợp, cùng chung quan điểm sống với mình.Năm 2018, người tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp rất thuận lợi. Hơn nữa, cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên có rất nhiều nguồn thu dồi dào ở cả “chính” và “phụ”.

Tuổi Dần 

Năm 2018 , những người cầm tinh con hổ gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, hứa hẹn sẽ là một năm vô cùng "bội thu".

Nếu tuổi Dần là người làm công ăn lương, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình, nhận được sự công nhận của cấp trên và bạn sẽ dễ dàng nhận được một khoản tiền thưởng không hề nhỏ, miễn là bạn luôn là người tiên phong và chiến đấu vì lợi ích tối đa của công ty.

dan

Nếu bạn có ý định kinh doanh, lời khuyên cho tuổi Tuất là không nên nóng vội làm ăn lớn, mở rộng quy mô vì có thể bạn sẽ mất đi một số vốn đầu tư không hề nhỏ.

Tuổi Dần cũng cần thận trọng trong việc quản lý tiền bạc. Sẽ có khá nhiều khoản tiền phát sinh bất ngờ, vì vậy ngay từ đầu năm, tuổi Dần hãy dành ra một khoản dự phòng để có thể xoay sở kịp thời mà không phải vay mượn người khác.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn