Chủ nhà thản nhiên lắp hàng chông sắt nhọn hoắt trên vỉa hè, biết được nguyên nhân mọi người càng bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một hàng rào chắn bằng sắt nhọn hoắt được lắp ngay ở trên vỉa hè khiến người chứng kiến không khỏi phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, đang lắp một hàng rào chắn nhọn hoắt gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Hình ảnh chia sẻ cho thấy, một người đàn ông đang cặm cụi lắp hàng rào để chắn lối đi lại trên vỉa hè. Đáng nói, hàng rào này tuy không cao nhưng được làm bằng sắt rất nhọn và lắp chổng ngược lên. 

Theo như lời chia sẻ của người đăng tải thì do mâu thuẫn cá nhân nên gia đình hàng xóm này đã lắp hàng rào sắt này.

"Bà con nhìn vào là biết họ sống ra sao, này là ghen ăn tức ở, thấy mình mua bán được rồi ganh ghét ích kỷ, nhỏ mọn", người hàng xóm bức xúc chia sẻ.

Hàng rào sắt nhọn hoắt khiến ai cũng lo sợ.

Hàng rào sắt nhọn hoắt khiến ai cũng lo sợ.

Nhìn hình ảnh hàng rào sắt nhọn hoắt chổng ngược lên trên vỉa hè mà ai nấy đều lo lắng vì quá nguy hiểm. Hình ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã gây được chú ý, theo dõi của mọi người. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất bình trước hành động của chủ nhà trên.

“Đây đúng là tội cố ý gây cản trở giao thông rồi. Lắp bẫy như thế này mà có ai bị sao cũng mang tội nặng đấy. Báo công an thôi”.

"Tội cố ý hại người, cản trở giao thông, phá hoại của công. Khi trẻ con vô tình chạy chơi té ngã vào những chiếc đinh sắc nhọn này sẽ ra sao?", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn