Đỗ Mỹ Linh bỗng hóa cá tính, sang chảnh bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh đáng có nhiều dự định trong năm 2020, cô chắc hẳn sẽ là cái tên đình đám tiếp the trong làng thời trang Việt.

Đỗ Mỹ Linh là nàng Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào đầy truyền thống, ánh mắt trong sáng cùng nụ cười tươi tắn giúp cô dễ gây được thiện cảm cho người đối diện. Gần đây mỹ nhân sinh năm 1996 quyết định trung thành với mái tóc ngắn, đây có vẻ như là sự đột phá đúng đắn giúp Linh thăng hạng nhan sắc một cách ngoạn mục. 

Sau 4 năm đăng quang ngôi vị cao quý của Hoa hậu Việt Nam, mỹ nhân họ Đỗ đã cho thấy sự trưởng thành từng ngày. Từ vẻ đẹp đến phong cách thời trang đều được hoàn thiện từng ngày. Không còn gò bó hình ảnh trong những chiếc váy công chúa nữa, Mỹ Linh giờ đây đã khác xưa, cá tính, xinh đẹp và đầy táo bạo trong những lần xuất hiện trước công chúng.

Empty

Mỹ Linh với hình tượng thời trang mới, nhận được nhiều lời khen ngợi của giới mộ điệu.

Empty

Cô diện thiết kế của Chung Thanh Phong, phụ kiện hàng hiệu và tổng thể được tạo nên bởi stylist Kye Nguyễn. 

Nàng Hoa hậu 9X cho biết: “Thật sự năm 2019 là năm Linh thất vọng về bản thân mình khá nhiều. Có những sai lầm, những vấp ngã xuất phát từ việc thiếu suy nghĩ, thiếu sự chuẩn bị, chủ quan. Trước giờ mình luôn nghĩ cuộc sống này màu hồng, mọi việc đều đơn giản, dễ dàng và rồi 2019 đến như một cái tát cho mình tỉnh ngộ, bớt mộng mơ, bớt ngây thơ đi! Có những chuyện không hề đơn giản như mình tưởng, có những người nhìn tưởng thế này mà lại thế kia...

Wow cuộc sống này thật phức tạp khiến cho đứa đầu óc đơn giản như mình cảm thấy ngộp thở. Đã có những lúc mình loay hoay không biết phải làm gì, không biết mình là ai, sau này mình sẽ thế nào. Đó là lúc mình thấy mất tự tin kinh khủng, nó làm mình bị chậm lại rồi mệt mỏi, lười biếng,...

2020 đến trong sự giật mình thon thót, mình đã để 1 năm trôi qua quá nhanh mà thấy chưa làm được gì nhiều. “Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống” thế nên phải nhanh chóng boost lại năng lượng để xem mình là ai? Mình làm được những gì thôi nhỉ?”. 

Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết cô sẽ thay đổi hình tượng trong thời gian tới, sự thời thượng, thanh lịch nhưng đầy phá cách là điều cô và ekip thời trang của mình hướng tới.

Empty

Mỹ Linh sang chảnh như một ngôi sao thời trang thực thụ.

Empty

Bộ vest cách điệu khiến cô trở nên nổi bật và cá tính hơn.

Empty

Khoảnh khắc đẹp say đắm lòng người của nàng Hoa hậu Việt Nam 2016.

Empty

Năm qua, chúng ta đã thấy một Mỹ Linh hoàn toàn khác biệt và lột xác về phong cách thời trang.

Empty

Những kiểu dáng áo croptop bodysuit, hay tông màu tối giản được cô đặt lên hàng đầu.

Empty

Theo đuổi những xu hướng ăn mặc, màu sắc ngày càng nhạy bén hơn.

Empty

Vest và chân váy đầy thanh lich thay có váy áo lụa là thướt tha công chúa.

Có thể nói Mỹ Linh đã có hướng đi rất đúng đắn về mặt xây dựng hình ảnh cá nhân với nhiều set đồ ấn tượng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn