HOT: Hà Hồ - Kim Lý tình tứ khoác vai nhau tại sân bay đập tan tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tình tứ với nhau ở sân bay, fan có thêm cơ sở để chứng minh chuyện tình của cặp đôi này vẫn đang đẹp như mơ.

Mới đây, Hà Hồ và Kim Lý tiếp tục bị bắt gặp tại sân bay. Kim Lý đến trước và đứng đợi Hà Hồ. Một lúc sau, "Nữ hoàng giải trí" mới xuất hiện với trang phục quần jean và áo thun khá thoải mái. Trong lúc chờ xếp hàng để check in lên máy bay, Kim Lý đã tình cảm khoác vai Hồ Ngọc Hà vô cùng tình tứ. Có lẽ, cả hai có chuyến công tác hoặc đi nghỉ dưỡng cùng nhau như những lần trước đây. 

Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ ở sân bay.

Khoảng thời gian trước rộ lên nghi án Hà Hồ và Kim Lý chia tay. Nguyên nhân của tin đồn này là do cả hai ít xuất hiện bên nhau. Thêm vào đó, Hà Hồ đã huỷ theo dõi trang cá nhân của Kim Lý. 

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn bất ngờ đăng tải hình ảnh Hà Hồ xuất hiện bên bạn trai Kim Lý trong bữa ăn thân mật. Ngoài những người bạn của cả hai còn có cả Subeo - con trai Hà Hồ cũng có mặt.

Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng Kim Lý.

Không những thế, Kim Lý còn tháp tùng người đẹp đi diễn trong một sự kiện ở Bạc Liêu vào tối 29/7. Giữa biển người hâm mộ, cặp đôi chật vật để di chuyển đến khu vực sân khấu. Nam diễn viên Hương Ga lặng lẽ đứng sau cánh gà để ủng hộ "nữ hoàng giải trí" như mọi khi.

Kim Lý tháp tùng Hồ ngọc Hà đi diễn tại Bạc Liêu.

Kim Lý tháp tùng Hồ ngọc Hà đi diễn tại Bạc Liêu.

Những hình ảnh này đã phần nào xóa tan mọi tin đồn chia tay của cặp đôi mà dân tình bàn tán trước đó.Vậy là fan có thêm cơ sở để chứng minh chuyện tình của cặp đôi này vẫn đang đẹp như mơ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn