"Diên Hi công lược": tập 19+20- Anh Lạc khiến khán giả "thót tim" vì dám chọc Hoàng Thượng tức phun máu

( PHUNUTODAY ) - Tập 19-20 của bộ phim "Diên Hi Công Lược", nhân vật Ngụy Anh Lạc lại một lần nữa khiến khán giả "thót tim" khi dám cả gan chọc tức cả Hoàng Thượng. Hoàng Thượng lâm trọng bệnh khiến ai nấy đều tránh xa, nhưng bản tính cứng đầu của Anh Lạc đã chọc tức người đến độ phun máu.

Kết thúc tập 18, sau khi giết Du Tần và Ngũ A ca không thành, Cao quý phi (Đàm Trác) bị giam lỏng tại cung, không được phép tiếp xúc với ai. Quyết tâm khôi phục vị thế của mình, Cao quý phi diễn cảnh say rượu quỵ lụy khiến Hoàng thượng (Nhiếp Viễn) mủi lòng ở lại Trữ Tú cung một đêm.

cpp1

Ngụy Anh Lạc vẫn luôn để bụng chuyện hoàng thượng cho hoàng hậu leo cây. Ngày hôm sau, cô nàng đang trút giận lên cây cỏ trong Ngự Hoa viên thì bị Phó Hằng bắt gặp.

Trước đó, Anh Lạc suy đoán việc chị cô bị hãm hiếp và sát hại chỉ có thể là do một người từ bên ngoài vào cung trong đêm yến tiệc định mệnh đó. Chưa cam lòng, Anh Lạc quyết định tìm đến người thân cận của Hoàng thượng để hỏi chuyện. 

Ở một diễn biến khác, Hoàng thượng đột nhiên phát bệnh đậu mùa. Vì sợ lây nhiễm, một nửa số người trong Dưỡng Tâm điện rút đi, ngay cả các vị phi tần cũng không dám đến thăm. Chỉ duy nhất Hoàng hậu quyết định chuyển đến nơi này để chăm sóc Hoàng thượng.

screen-shot-2018-07-29-at-94120-pm-15328752974411254795178

Bị Minh Ngọc đùn đẩy trách nghiệm, Anh Lạc nhận lời thay Minh Ngọc đến Dưỡng Tâm điện với hi vọng tiếp cận Lý tổng quản dò la tin tức. 

Ban đầu Hoàng thượng không nhận sự chăm sóc của Anh Lạc, thế nhưng trong cung chỉ còn toàn thái giám tay chân vụng về không biết bôi thuốc, vậy nên Hoàng thượng miễn cưỡng chấp nhận. Hoàng thường bị bệnh tính tình giống như trẻ con khiến hoàng hậu cực nhọc ngày đêm chăm sóc, Anh Lạc thấy thế cảm động vô cùng. 

Hoàng thượng vẫn luôn bị ngứa, không chịu nổi, liền gãi, Hoàng hậu lẫn Lý tổng quản can ngăn không được đành sai Ngụy Anh Lạc lấy cao lô hội ra bôi. Cô nàng Anh Lạc lại nói cao này chỉ trị được ngọn không trị được gốc, hoàng thượng trong cơn giận dữ liền xô đẩy hoàng hậu.

Anh Lạc thấy thế liền chỉ trích hoàng thượng. Cô ta thậm chí còn nói rằng hoàng thượng thân là vua một nước nhưng chỉ vì trấn an Cao Bân mà cưng chiều Cao quý phi, hành động này có khác gì biến mình thành gái lầu xanh. Hoàng thượng nghe xong tất nhiên là giận đến nỗi muốn cầm kiếm chém Nguỵ Anh Lạc nhưng hoàng hậu ngăn cản. Tức quá, hoàng thượng phun ra một bụm máu.

hinh-11-crop-15328742619511865871617

Hoàng thượng sau khi nghỉ ngơi liền muốn đi tính sổ với Ngụy Anh Lạc nhưng lại bị hoàng hậu ngăn cản vì Anh Lạc làm vậy cũng chỉ để chữa bệnh cho hoàng thượng, hơn nữa cô nàng bây giờ còn bị hoàng thượng lây bệnh. Nghe đến đây hoàng thượng mới chịu buông tha.

Ngụy Anh Lạc vì chăm vua nên đổ bệnh đậu mùa, nhờ vậy cô thoát khỏi sự trừng trị của Hoàng thượng. Chớp được thời cơ, cô hỏi thăm Lý tổng quản về đêm yến tiệc đó. Nhưng trái lại với những gì cô hi vọng, Lý tổng quản có câu trả lời giống Phó Hằng.

Tập 20 chứa đựng tình tiết được nhiều khán giả mong chờ nhất khi Phó Hằng hằng đêm đều lén lút đến chăm sóc cho Anh Lạc, thậm chí còn hôn trộm cô. Anh Lạc buộc Phó Hằng thú nhận sự thật. Những hành động thân mật tình tứ của cả hai khiến nhiều khán giả mong chờ họ sẽ đến với nhau.

Screen_Shot_20180731_at_120041_AM_copy

Liệu Ngụy Anh Lạc có tìm ra được người đã hại tỷ tỷ mình hay không? Cùng chờ đón diễn biến tiếp theo của bộ phim "Diên Hi Công Lược"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn