Đăng ảnh chị em thân thiết, Thu Quỳnh dập tắt tin đồn ''bằng mặt không bằng lòng'' với Bảo Thanh

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh chung hiếm hoi của Thu Quỳnh và Bảo Thanh đã mau chóng lọt vào tầm chú ý từ công chúng.

Trong suốt quá trình phim “Về nhà đi con” lên sóng, Thu Quỳnh và Bảo Thanh liên tục vướng tin đồn bằng mặt không bằng lòng. Bằng chứng là trên mạng xã hội, cả hai đều không tương tác với nhau như những diễn viên khác. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt này nhưng mới đây, Thu Quỳnh vẫn tiếp tục chứng minh mối quan hệ với Bảo Thanh rất tốt đẹp khi lần đầu đăng hình chung với đàn em lên trang cá nhân. Bức ảnh sau 1 giờ đăng tải đã nhận gần 6000 lượt thích.

“Thuý Quỳnh – Thuý Thanh. 7 năm biết nhau, từ sân khấu đến phim ảnh. Từ bạn thân tới chị em, giờ mới có 1 phút cùng rảnh rang chụp vội kiểu ảnh để mọi người biết là chúng mình có tương tác với nhau”, Thu Quỳnh viết.

thu-quynh-bao-thanh-chup-anh-chung-giua-tin-xich-mich-69c877

Trước đó, Thu Quỳnh cũng nói về mối quan hệ với Bảo Thanh: “Tôi cũng biết có rất nhiều khán giả tò mò lắm, họ thắc mắc: “Tại sao chỉ có ảnh Bảo Hân chụp với Thu Quỳnh riêng, Bảo Hân chụp với Bảo Thanh riêng mà không có ảnh ba người. Rõ ràng quay phim với nhau thấy thân nhau lắm, rất hiểu nhau trên phim nhưng mà không biết ngoài đời như nào, không thấy tương tác gì”.

-3
-16

Thực tế, tôi với Bảo Thanh không có facebook của nhau. Không phải vì mình ghét bỏ hay là không quan tâm mà bởi quan điểm của tôi và Bảo Thanh với nhau là không cần phải ồn ào, bình luận qua lại trên facebook. Chúng tôi vẫn nắm được cuộc sống của nhau qua những cách khác như gọi trực tiếp cho nhau chẳng hạn. Đối với tôi thì không cần phải phô những mối quan hệ cá nhân nào đấy lên trên phương tiện truyền thông”.

page-1561952267216309509859

Thu Quỳnh và Bảo Thanh trước đây là đồng nghiệp của nhau trong Nhà hát Tuổi trẻ. Họ có quá trình hoạt động với nhau không chỉ trong lĩnh vực sân khấu mà còn cả truyền hình.

Trước khi đóng chị em yêu quý nhau trong gia đình ông Sơn "Về nhà đi con", họ còn đóng vai bạn thân thiết trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

photo-1-15506752164041636493904
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn