Bị đồn phải bí mật về Việt Nam sau nghi vấn sinh con, Phạm Hương lên tiếng đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phạm Hương đã lên tiếng đáp trả cực gắt khi bị cho rằng cô phải bí mật trở về Việt Nam sau tin đồn sinh con và công bố đính hôn với bạn trai đại gia.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân hàng loạt shoot hình thời trang cô chụp cho các thương hiệu nước ngoài. Sẽ không có gì đáng nói nếu như mới đây, nàng Hậu không đăng tải hình ảnh được chụp bởi Thiên Minh – một nhiếp ảnh gia trẻ người Việt.

Đồng thời, Phạm Hương trước đó cũng nhận được thiệp mời tham dự show của NTK Lê Thanh Hòa diễn ra tại TP. HCM vào tối 30/3. Hàng loạt những dấu hiệu làm fan hâm mộ đồn đoán Phạm Hương đã bí mật trở về Việt Nam sau 9 tháng ẩn cư tại nước ngoài.

Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị đồn phải bí mật trở về Việt Nam.

Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị đồn phải bí mật trở về Việt Nam.

Tuy nhiên, trước nhiều lời đồn đoán, Phạm Hương đã lập tức phản ứng trên trang cá nhân. Cô viết: “Haha… Tui thích thì tui về chứ có gì đâu mà phải bí mật vậy trời… Không hiểu gì luôn á.”

Mặc dù đã ẩn ý “thích thì về chứ có gì đâu mà phải bí mật”, Phạm Hương vẫn khiến người hâm mộ “bán tin bán nghi”. Bởi lẽ cách đây ít giờ, Hoa hậu lại vừa đăng tải hậu trường buổi chụp ảnh của mình và check-in tại New York. Vì vậy cho đến thời điểm này, việc Phạm Hương đã trở về Việt Nam hay đang đang hoạt động tại Mỹ vẫn là một dấu hỏi với khán giả.

Tháng 7/2018, Hoa hậu Phạm Hương gây bất ngờ khi tuyên bố rút lui khỏi showbiz khi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Cô cho biết gặp vấn đề về tuyến giáp vài năm nay và từng sang Singapore để điều trị nhưng chưa khỏi hẳn. Vì vậy, cô quyết định sang Mỹ điều trị dứt điểm. Cùng đi với cô có mẹ. Sang Mỹ, Phạm Hương đối mặt với tin đồn mang thai và sinh con cho bạn trai đại gia. Tuy nhiên, người đẹp lên tiếng phủ nhận.

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn vào đúng dịp 14/2 vừa qua.

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn vào đúng dịp 14/2 vừa qua.

Phạm Hương chia sẻ, cô có cuộc sống an yên trên đất Mỹ. Chưa một lần công khai bạn trai nhưng Phạm Hương khiến nhiều người trầm trồ khi liên tiếp khoe quà giá trị nhận từ bạn trai trong hơn 6 tháng ở Mỹ. Tối 26/3, cô khoe hình ảnh chiếc nhẫn và đôi bông tai kim cương lấp lánh được gắn trên bó hoa hồng đỏ. Đính kèm hình ảnh, Phạm Hương gọi người tặng quà cho cô là "my love" (Tạm dịch: Tình yêu của tôi).

Trước đó, trong ngày Lễ Tình nhân 14/2, Phạm Hương khoe nhẫn kim cương, xác nhận đính hôn với bạn trai tại Mỹ. Cô dí dỏm cho biết, khi nào tổ chức đám cưới sẽ thông báo để fanclub chuẩn bị tiền mừng, quà cưới.

Hình ảnh Phạm Hương gầy gò, nhợt nhạt mới đây khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang, lo lắng.

Hình ảnh Phạm Hương gầy gò, nhợt nhạt mới đây khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang, lo lắng.

Hiện tại, Phạm Hương đầu quân cho công ty Renew Artists - agency được thành lập tại Hawaii, chuyên cung cấp nghệ sĩ là người mẫu, diễn viên, ca sĩ cho thị trường Mỹ và châu Âu. Hình ảnh cô chụp trong studio với thân hình gầy gò, thần thái nhợt nhạt nhận được sự quan tâm của khán giả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn