Sau khi chồng chia tay Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia Chu Đăng Khoa lộ bụng to bất thường?

( PHUNUTODAY ) - Trong những bức ảnh mới nhất được chị Vân Anh - vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra vòng 2 to bất thường của chị.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, nhiều tin đồn cho rằng, đại gia Chu Đăng Khoa đã quay trở về sum vầy bên vợ con. Bằng chứng là cách đây không lâu, một khán giả đã ghi lại được hình ảnh đại gia Chu Đăng Khoa hạnh phúc bên vợ con trong buổi đi chơi của cả gia đình.

Có thể thấy, sau mọi biến cố, vợ chồng đại gia Chu Đăng Khoa vẫn rất hạnh phúc, vui vẻ. Bên cạnh đó, hình ảnh vợ chồng đại gia kim cương cùng nhau về quê thăm gia đình, họ hàng càng khiến nghi vấn Chu Đăng Khoa đã hàn gắn tình cảm với vợ càng có thêm cơ sở.

vananh4

Hình ảnh sum vầy hiếm hoi của vợ chồng Chu Đăng Khoa sau khi đại gia kim cương chia tay Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh có đăng tải ảnh cắt tóc cho con gái. Điều khiến nhiều người chú ý là vòng hai của vợ đại gia kim cương to bất thường. Ngay lập tức, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao bàn tán. Không cư dân mạng bình luận hỏi chị về việc có bầu nhưng chị cho hay: "Cúi xuống nên áo bùng vậy chứ lùm xùm nữa là mệt lắm!".

vananh1

 

vananh2

Hình ảnh được chị Vân Anh chia sẻ gần đây trên trang cá nhân. Rất nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra vòng 2 to bất thường của chị.

vananh3

 Chị Vân Anh cũng ngay lập tức lên tiếng giải thích về thắc mắc của cư dân mạng. 

Ồn ào tình ái của Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa nảy sinh từ đầu năm 2015. Mặc dù cả hai đều giữ thái độ im lặng trước mọi tin đồn nhưng khi hình ảnh tình tứ trong một quán bar ở thành phố Hồ Chí Minh và trên phố Hà Nội lúc nửa đêm bị chụp lại đã khiến câu chuyện trở nên ồn ào hơn nữa.

Cứ sau mỗi lần hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa bị tung lên mạng, chị Vân Anh - vợ của Chu Đăng Khoa - lại "đăng đàn" tố Hà Hồ là "người thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình chị trên trang cá nhân. Nỗi đau cùng sự bất hạnh của chị Vân Anh được đông đảo cư dân mạng ủng hộ. Dư luận lại chĩa mũi nhọn về phía "Nữ hoàng giải trí" với nhiều lời lẽ nặng nề. Thậm chí, nhiều antifan còn công khai kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà và các sản phẩm mà nữ ca sĩ làm đại diện thương hiệu.

hahi

 Những bức ảnh tình tứ giữa Hà Hồ và Chu Đăng Khoa đã khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt một thời gian.

Theo nhiều nguồn tin, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà – Chu Đăng Khoa kéo dài được một năm rưỡi và họ đã chia tay hồi trước Tết. Từ đó đến nay, cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn