Sao nhí nhập viện vì bị tra hỏi chuyện An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Bé Hữu Khang đã phải nhập viện vì sốc do liên tục bị nhận sự tra hỏi về chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy và những lời chửi bới, quá khích của cư dân mạng.

Mới đây, thông tin cậu bé Hữu Khang - sao nhí vào vai bé Nhện trong phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" phải nhập viện vì trầm cảm sau khi đọc những lời lẽ xúc phạm của nhiều người đã khiến dư luận xôn xao. Theo chia sẻ của bố Hữu Khang, có một số người đã nhắn tin cho con trai anh chỉ để tra hỏi về chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Chưa dừng lại ở đó, họ còn buông lời chửi bới khiến cậu bé tổn thương.

Hình ảnh Hữu Khang đang phải nằm viện.

Hình ảnh Hữu Khang đang phải nằm viện.

Anh Quyền Huỳnh – bố ruột của diễn viên nhí Hữu Khang đã lên tiếng xác nhận thông tin con trai nhập viện do bị sốc tâm lý. Theo lời kể của bố Hữu Khang, trước đây con trai anh tham gia khá nhiều dự án nghệ thuật, làm mẫu nhí... và nhận được sự ủng hộ, yêu thương của mọi người. Tuy nhiên, khi Hữu Khang tham gia đóng phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” thì cậu bé lại bị nhận nhiều bình luận, tin nhắn chửi bới, vô cùng khiếm nhã. Anh Quyền Huỳnh cũng đã ngăn con dùng điện thoại suốt 1 tuần qua để tránh việc con đọc được những lời lẽ không hay.

“Tôi có tạo tài khoản Facebook cho Hữu Khang để giao lưu với khán giả. Do bé còn nhỏ nên tôi phải quản lý việc này. Sau ngày “Chú ơi đừng lấy mẹ con” ra mắt báo giới, cứ mỗi phút Khang lại nhận được các tin nhắn từ nhiều tài khoản khác nhau, thậm chí có tài khoản ảo...

Họ nhắn “đồ thứ diễn dở, sẽ không ai mời mày đóng phim đâu...”. Có người còn chụp màn hình những bình luận chửi bới gửi qua cho Khang, cùng nhiều lời lẽ tục tĩu. Ban đầu tôi cũng khá choáng trước những này. Để tránh ảnh hưởng đến con, tôi tạm ngưng cho bé dùng điện thoại”, anh Quyền Huỳnh chia sẻ.

Hữu Khang được các bác sĩ chăm sóc tại bệnh viên.

Hữu Khang được các bác sĩ chăm sóc tại bệnh viên.

Trước đó, ngày 14/9 vừa qua, làng giải trí Việt xôn xao với thông tin Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận yêu nhau. Cả 2 đều cho biết họ nảy sinh tình cảm khi cùng đóng chung phim với nhau và vẫn yêu nhau kể cả khi tác phẩm ấy đã kết thúc.

Ngay sau khi công bố, cặp đôi vấp phải sự chỉ trích từ khán giả. Nhiều người cho rằng Kiều Minh Tuấn “có mới nới cũ” bởi nam diễn viên đang có một tình yêu đẹp với Cát Phượng. Ngoài "ném đá" tài tử họ Kiều, cư dân mạng còn đòi tẩy chay phim anh đóng chung với An Nguy. Có nhiều ý kiến cho rằng việc hai người công khai tình cảm vốn chỉ là một chiêu PR chứ không chấp nhận chuyện hai người yêu nhau là sự thật.

Chỉ trích những ồn ào, khả năng diễn xuất của 2 diễn viên chính nhưng không thể phủ nhận 2 đứa trẻ trong phim đã tạo ấn tượng vì khả năng diễn xuất của mình. Cư dân mạng có quyền chê bai nhưng dùng lời lẽ nặng nề, mạt sát sẽ gây ra những tổn thương không nhỏ đến tâm hồn những đứa trẻ như Hữu Khang.

Bé Hữu Khang đóng vai con của An Nguy trong phim.

Bé Hữu Khang đóng vai con của An Nguy trong phim.

Hữu Khang sinh năm 2009, dù nhỏ tuổi nhưng trong tay đã có gia tài phim ảnh đồ sộ như Dấn thân vào nước mắt, Vua bếp, Mẹ và con trai, Một lần đi bụi, Hai Phượng, Bao giờ hết ế, Trái tim quái vật và Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con...Sở hữu gương mặt xinh trai, đáng yêu cùng diễn xuất bản năng trời phú, Hữu Khang còn là gương mặt vàng được nhiều nhà thiết kế tin tưởng cho vị trí quan trọng tại các sàn diễn thời trang. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn