Bị tố “dao kéo” và dùng chuyện đám cưới PR bản thân, Phanh Lee lên tiếng đáp trả gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phanh Lee đã liên tục có những chia sẻ dài thể hiện rõ sự bức xúc khi bị antifan tấn công

Phanh Lee mới đây đã chia sẻ câu chuyện khiến cô vô cùng bức xúc, đó là những lời nói có phần khiếm nhã, không đúng sự thật của antifan. Người này khẳng định Phanh Lee đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ và thẳng thắn nhận xét cô không đẹp như trước. 

Trước những lời này, Phanh Lee đáp nhanh: "Đẻ ra môi đã thế, có ảnh chị hồi bé mà". Không chỉ vậy cô còn cho biết thêm: "Ngoài quay phim, chị còn đi event, quay quảng cáo, chụp mẫu và làm hình ảnh đại điện. Bấy nhiêu công việc cũng khiến cuộc sống chị thoải mái rồi. Ngoài ra chị còn đầu tư bất động sản và nhà hàng". Qua đây cô muốn gửi đến khán giả rằng cô không muốn nhắc đến chuyện đời tư trên MXH nên mong khán giả đừng vội đánh giá cô khi chưa từng tiếp xúc ngoài đời.

9820685133084360558359223206182306096087040o-15939462097731722203916

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, một tài khoản khác lại nói Phanh Lee đang "làm màu" khi lấy chuyện đời tư ra PR cho bản thân trong khi sự nghiệp thì không có gì nổi bật. Ngay lập tức cô đã nhanh chóng lên tiếng bản thân từng từ chối nhiều kịch bản cả truyền hình lẫn điện ảnh nhưng không hề muốn khoe khoang gì chuyện này.

"Nhan sắc thì bạn chê Phanh Lee xấu cũng được vì đẹp hay không là do mắt nhìn mỗi người. Về sự nghiệp thì bạn nói đúng, Phanh Lee đang nhạt nhoà nhưng phải cố gắng mới được sự nhạt nhoà như hiện tại. Phanh Lee đóng phim không phải để nổi tiếng. Để giữ được sự lẹt đẹt trong nghề này không đơn giản đâu, vì Phanh phải từ chối rất nhiều đạo diễn đã tin tưởng giao vai. Riêng năm ngoái đã từ chối 7,8 phim điện ảnh và truyền hình, năm nay do dịch nên mới từ chối 1 kịch bản truyền hình dài tập", Phanh Lee chia sẻ.

photo2020-07-0517-11-20-15939462218781295950462

Đáp trả của Phanh Lee khi bị nói sự nghiệp và nhan sắc mờ nhạt

Cô nói rằng mình là người đơn giản thích sự thoải mái, không muốn bị chú ý vì là người nổi tiếng. Cô chỉ muốn đóng một vài bộ phim để lưu lại ký ức thanh xuân mà thôi. 

Phanh Lee là một trong những diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp ổn định trong showbiz Việt. Cô vừa chính thức kết hôn cùng chồng đại gia. Hôn lễ của Phanh Lee có sự tham dự của nhiều sao Việt, trong đó có Huyền Lizzie, Thu Hoài, Việt Anh... Tuy nhiên trong suốt quá trình đám cưới, cô tuyệt nhiên không tiết lộ danh tính và chân dung ông xã. Có lẽ đúng như cô chia sẻ là cô không muốn mình bị soi mói quá nhiều về đời tư mà chỉ muốn tận hưởng mọi thứ bình dị nhất. 

Được biết, ông xã Phanh Lee là Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1986), chủ một dự án giải trí lớn ở Đà Nẵng). Dù đã dặn dò trước khách mời rằng không nên ghi hình, chụp ảnh trong ngày vui của mình, nhưng hình ảnh chú rể vẫn bị lộ. Chỉ là hình ảnh chụp lén nhưng có thể thấy chồng Phanh Lee rất chững chạc và phong độ.

Empty

Ông xã của Phanh Lee vô cùng điển trai. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn