Đi uống cà phê, gã thanh niên táo tợn khống chế nữ nhân viên 15 tuổi rồi xâm hại ngay trong quán

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện trong quán chỉ có một nữ nhân viên 15 tuổi, gã thanh niên đã lại gần tiếp chuyện rồi khống chế xâm hại.

Ngày 9/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (Trà Vinh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Tăng Lươl (31 tuổi, ngụ phường Khánh Hòa, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) điều tra về hành vi "H.iếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 06/8, Lươl vào một quán cà phê trên địa bàn ấp Xóm Trảng, xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành (Trà Vinh) để uống nước. Tại đây, Lươl phát hiện chỉ có một mình em L. (15 tuổi, tỉnh Vĩnh Long) đang giúp việc cho quán nên nảy sinh ý định xâm hại.

Đối tượng Lươl tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Trà Vinh.

Đối tượng Lươl tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Trà Vinh.

Ngay sau đó, Lươl đã lại gần em L. để tiếp chuyện rồi bất ngờ kéo em L. ra phía sau đòi c.ư.ỡng hiếp. Thấy vậy, em L. liên tục chống cự thì bị Lươl lấy một cái kéo ở gần đó khống chế rồi thực hiện hành vi h.i.ếp dâm nạn nhân. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Lươl lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra sự việc, em L. đã kể lại sự việc với người chủ quán và đến cảnh sát trình báo. Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành đã mời Lươl đến trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Tăng Lươl thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục được điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn