Tình bạn đáng ngưỡng mộ của Hồng Nhung và Hà Kiều Anh

( PHUNUTODAY ) - Hà Kiều Anh là một trong những người bạn luôn ở bên động viên, an ủi và giúp Hồng Nhung vượt qua biến cố hôn nhân với chồng người Mỹ.

Ít ai biết, diva Hồng Nhung và Hoa hậu Hà Kiều Anh có mối quan hệ chị em rất thân thiết. Họ chơi thân với nhau đã nhiều năm nay. Họ thường xuyên tụ họp ăn uống, đi du lịch cùng nhau và đặc biệt luôn ở bên động viên nhau mỗi khi có sóng gió.

Thời gian vừa qua, Hồng Nhung trải qua biến cố trong hôn nhân, chính Hà Kiều Anh đã luôn ở bên động viên, an ủi.

Empty
Empty
Empty

Vào mỗi dịp Tết Nguyên đán, Hà Kiều Anh tường tự tay gói bánh chưng. Năm vừa rồi, cô rủ gia đình Hồng Nhung tham gia cùng. Trong ảnh, Hà Kiều Anh đang hướng dẫn con trai lớn của "cô Bống" gói bánh.

Empty
Empty
Tình bạn giữa Hà Kiều Anh và Hồng Nhung kéo dài hàng chục năm. Mỗi khi gặp nhau tại các sự kiện, họ đều rất vui vẻ và liên tục trò chuyện với nhau.

Tình bạn giữa Hà Kiều Anh và Hồng Nhung kéo dài hàng chục năm. Mỗi khi gặp nhau tại các sự kiện, họ đều rất vui vẻ và liên tục trò chuyện với nhau.

Hà Kiều Anh từng có một khoảng thời gian gần như biến mất khỏi showbiz Việt. Sau biến cố hôn nhân đầu dang dở, Hà Kiều Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên đại gia Huỳnh Trung Nam. Cô từng sang Mỹ sinh cậu con trai thứ 2. Khoảng thời gian đó, những thông tin về Hà Kiều Anh luôn rất nhỏ giọt, nhưng lại bay về nước ngay khi Hồng Nhung ra mắt album Vòng tròn vào năm 2011 để ủng hộ người chị mà cô yêu quý, trân trọng.

Và khi chồng cũ của Hồng Nhung đi lấy vợ mới, Hoa hậu Hà Kiều Anh động viên Hồng Nhung. Cô nhắn nhủ tới người chị thân thiết: "Em luôn ngưỡng mộ chị dù trong hoàn cảnh nào cũng là người phụ nữ rất kiên cường. Chị của em hãy cứ là chị, hát thật hay, sống vui với Tôm & Tép. Em bên chị. Khán giả bên chị".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn