Cãi nhau với bạn trai, cô gái trẻ liều mình làm điều này giữa đêm khuya khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho bạn trai ra sức khuyên ngăn, cô gái trẻ vẫn ngâm mình dưới đầm nước trong đêm khuya gây xôn xao.

Việc tranh cãi giữa hai người yêu nhau do bất đồng quan điểm là không hiếm, tuy nhiên sau khi tranh cãi rồi có những biểu hiện thái quá như trường hợp dưới đây thì thật hiếm.

Cô gái ngâm mình dưới nước vì cãi nhau với người yêu.

Cô gái ngâm mình dưới nước vì cãi nhau với người yêu.

Theo đó, mới đây mạng xã hội xôn xao khoảnh khắc cô gái trẻ ngâm mình dưới đầm nước trong đêm khuya. Dù chưa rõ nguyên nhân của việc cãi cọ là gì, người xem chỉ thấy nữ chính ngồi lỳ ở đó dù bạn trai liên tục khuyên can, xin lỗi.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần khó hiểu và ngỡ ngàng trước hành động bất chấp của nữ chính.

Cách đây không lâu, câu chuyện cô gái xinh đẹp lao ra đường đâm thẳng đầu vào xe buýt khi cãi nhau với bạn trai cũng khiến mọi người phẫn nộ.

Cô gái trẻ lao ra đường khi các xe đang lưu thông.

Cô gái trẻ lao ra đường khi các xe đang lưu thông.

Sự việc xảy ra tại tuyến đường 101 của thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một cô gái trẻ vì cãi nhau với bạn trai nên đã lao thẳng ra đường, đâm đầu vào một chiếc xe buýt đang di chuyển khiến cho tài xế và tất cả những người xung quanh được một phen hết hồn.

Theo camera hành trình gắn trên xe buýt, khi tài xế họ Wang đang lái chiếc xe buýt lưu thông trên đường thì bất ngờ thấy một cô gái trẻ đứng bên đường lao ra, đâm thẳng vào đầu xe của anh.

Rất may do đang chạy trong nội đô, lại quan sát kỹ bên đường, sớm phát hiện được tình huống của đôi bạn trẻ nên anh Wang đã cố ý đi thật chậm và kịp thời phanh xe lại. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, cô gái trẻ kia may mắn chỉ bị xây xát nhẹ do đập đầu vào kính xe và ngã ra đường.

Được biết, vì cãi nhau với bạn trai bất phân thắng bại nên cô gái đã "giận quá mất khôn" làm hành động dại dột đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn