Đây là bàn tay của người phụ nữ có số vượng phu, cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tường học, nếu bàn tay có những điểm này thì phụ nữ cứ yên tâm chờ vận mệnh vượng phu, may mắn!

Lòng bàn tay hồng hào

Phụ nữ có lòng bàn tay hồng hào là người có tiếng nói trong nhà. Dù sinh ra trong nghèo khó hay giàu sang thì họ đều được cha mẹ yêu thương chiều chuộng từ nhỏ.

0 anh bia

Khi đã lấy chồng, họ giúp chồng làm nên đại nghiệp, thành công vang dội. Người phụ nữ này không chỉ là hậu phương cho chồng mà còn cùng chồng xây dựng gia đình, hạnh phúc lâu bền về sau. Phúc đức của họ giúp chồng, còn để lại cho con cháu về sau, không khi nào khổ sở vì bạc tiền.

Ngón tay đeo nhẫn và ngón trỏ có độ dài bằng nhau

Phụ nữ có bàn tay thế này có tâm hồn phóng khoáng, đam mê nghệ thuật, lại thiện lương giàu bao dung. Vì theo đuổi tự do nên họ không kết hôn sớm. Nhưng một khi đã quyết định lấy chồng, họ sẽ dốc hết lòng để giữ gìn hạnh phúc.

0 anh biaa

Ngón trỏ biểu tượng cho quyền lực và tham vọng, ngón đeo nhẫn là về tình duyên. Khi 2 ngón này có chiều dài bằng nhau thì chủ nhân sẽ vẹn toàn cả hai. Họ chỉ cần cố gắng hết mình, sự nghiệp sẽ thành công. Cuộc sống vợ chồng cũng rất hạnh phúc, sung túc.

Lòng bàn tay có chữ M

Phụ nữ có đặc điểm này ở bàn tay thường rất đặc biệt. Họ vừa giỏi giang, có tố chất lãnh đạo, lại có vận mệnh sang giàu, gặp nhiều vận may.

1 anh bia

Người phụ nữ này có trực giác nhạy bén hơn cả đàn ông. Họ biết nắm giữ thời cơ, còn là cánh tay đắc lực cho chồng trong sự nghiệp và cuộc sống.

Ngón tay dài và tròn

1`2

Người phụ nữ có bàn tay thế này thông minh , lại có tài làm ăn, giúp chồng thành công. Nếu chồng không giàu có, họ sẽ giúp chồng ngày một giàu sang đến già. Vì vậy, dù không cưới đại gia, họ vẫn cùng chồng hưởng tuổi già không thiếu thốn gì. Vì vậy, phụ nữ thế này luôn khiến chồng yêu thương và chung thủy cả đời.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho bạn đọc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn