Số trời đã định, đây là những con giáp MAY MẮN và ĐEN ĐỦI nhất trong tháng 10/2018

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem bạn thuộc con giáp may mắn hay đen đủi nhất trong tháng 10/2018 nhé!

Tuổi Tý

3

Tháng 10/2018, người tuổi Tý được lộc quý nhân trong sự nghiệp và tài vận. Do được quý nhân giúp đỡ nên con giáp này sẽ nhận được rất nhiều ý kiến, tin tức tốt đẹp trong công việc nên hoàn thành xuất sắc mọi việc, đồng thời tạo được bước đột phá mới trong sự nghiệp, chính vì thế sự nghiệp thăng tiến phi mã. Quý nhân cũng mang lợi rất nhiều cơ hội đại phát tài cho con giáp này. Tài vận đại lợi, tiền bạc như nước ùn ùn chảy vào túi con giáp này.

Tuổi Sửu

7 suu

Do được quý nhân giúp đỡ nên hiệu suất công việc cả tháng tăng cao, người tuổi Sửu được cấp trên đánh giá cao và tin dùng. Công việc làm một thêm hai, con giáp này sẽ có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Người tuổi Sửu kinh doanh buôn bán có cơ hội gặp được khách hàng tiềm năng mới đem lại những thương vụ cơ hội kinh doanh thu được lợi nhuận lớn.

Tuổi Dần

dan 11

Tháng 10/2018, người tuổi Dần may mắn được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp. Quý nhân sẽ ra tay giúp đỡ giải nguy cho con giáp này lúc gặp khó khăn, chính vì thế người tuổi Dần có thể hoàn thành tất cả mọi công việc. Quý nhân của con giáp này chính là những bậc bề trên trong gia đình. Ngoài ra, người tuổi Dần kinh doanh, buôn bán sẽ có cơ hội tìm được đối tác làm ăn mới đem lại những vụ kinh doanh thu được lợi nhuận lớn.

Tuổi Thìn

thin 2

Tháng 10/2018, do bị tiểu nhân hãm hại, phá rối nên công việc, tài vận của người tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn, trắc trở nên áp lực cuộc sống không ngừng gia tăng. Người tuổi Thìn hành thiện tích đức và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. 

Tuổi Mùi

0 a bia

Tháng 10/2018 là tháng không may mắn trong công việc của người tuổi Mùi. Con giáp này nên khiêm tốn, tránh can dự quá sâu vào việc người khác để tránh xảy ra tranh cãi mâu thuẫn với đồng nghiệp mà gây ra thị phi, phiền toái, ảnh hưởng xấu đến công việc. 

Tuổi Dậu

3 dau

Người tuổi Dậu do bị tiểu nhân phá hoại về tài vận nên thu nhập giảm sút rất nhiều so với tháng trước. Nếu không quản lý tốt tài chính, cân đối thu chi con giáp này dễ rơi vào cảnh “phá sản". 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn