5 người phụ nữ đến tận cuối đời đàn ông vẫn không quên

( PHUNUTODAY ) - Nghe qua thì phũ nhưng sự thật là đàn ông luôn lưu giữ hình ảnh của những người phụ nữ này. Dẫu họ có từng ở lại trong đời đàn ông lâu hay mau, đàn ông vẫn khó có thể quên. Rốt cuộc thì đó là những ai mà khiến đàn ông nhớ đến khắc lòng tạc dạ?

Tình đầu

Đàn ông có từng phong lưu thế nào cũng không bao giờ quên được mối tình đầu của mình. Không phải vì họ còn yêu tình đầu, mà là vì tình đầu là người cho họ dư vị tình yêu nguyên sơ nhất. Và ở mối tình chớm nở ấy, đàn ông từng yêu và tin tưởng chân thành, mãnh liệt nhất. Đàn ông không quên được vì những cái nắm tay, nụ hôn đầu còn bỡ ngỡ. Để rồi khi đi qua những trải nghiệm để trưởng thành trong đời, đàn ông nhận ra đó là những xúc cảm, hồi ức không bao giờ có thể tìm lại.

Đây có thể không phải là người phụ nữ anh ấy yêu nhất, nhưng chắc chắn sẽ là người để lại trong lòng đàn ông những ký ức sâu đậm và khó quên nhất. Bởi thế, phụ nữ vẫn mãi ghen với tình đầu của đàn ông…

dan-ong-02-9965454

Người yêu cũ

Điều còn đọng lại về người cũ ở đàn ông là những gì dang dở. Điều gì ở đời đã dang dở sẽ khiến người ta mãi day dứt. Huống hồ, đàn ông lại thường không cam tâm với những gì mình chẳng thể có trọn vẹn.

Đàn ông thường khó quên những cuộc tình họ đã từng dốc lòng dốc sức nhưng lại không có cái kết mỹ mãn. Không hẳn là vì còn yêu mà nhớ về người cũ, đàn ông thường nhớ về ký ức đã từng có. Đàn ông thường bị mang tiếng là những kẻ chóng quên nghĩa tình, nhưng thật ra nếu muốn nhớ họ sẽ nhớ rất lâu. Trong lòng đàn ông luôn có một nơi dành cho tình cũ, chỉ để nhớ về nhau, hơn là để tìm về.

Ngay cả khi đã có vợ con, đàn ông vẫn có phút giây nhớ về tình cũ, như một đoạn hồi ức chợt nhớ lại.

dan-ong-22-12343434

Tình một đêm

Đừng xem thường "mối tình một đêm" của đàn ông. Qua đêm với một cô gái cá tính, hư hỏng những tưởng chỉ là dấu ấn thoáng qua, khiến người đàn ông có thể quên đi trong chốc lát, thế nhưng lại có thể hằn sâu trong tâm trí đàn ông những điều đặc biệt.

"Phụ nữ qua đường" chỉ là mối tình chớp nhoáng nhưng lại có thể khuấy đảo cuộc sống tẻ nhạt, nhàm chán của đàn ông, khiến họ quên đi mệt mỏi và muốn tìm đến.

Người phụ nữ ấy biết cách tạo sự lôi cuốn, kéo chàng ra khỏi vòng xoáy áp lực của cuộc sống, để có thể cùng cô ấy thư giãn trong men rượu và tiếng nhạc ầm ĩ quán bar.

Dù mang danh "gái hư" nhưng những người phụ nữ ngang tàng này vẫn giữ được cái lòng tự tôn, sự kiêu căng và lém lỉnh của mình, đủ khiến chàng chạy theo đến hụt hơi.

a820d5e626a0cffe96b1

Thế nhưng, một khi đàn ông trưởng thành, họ sẽ biết nhìn nhận bên nào thực sự quan trọng với cuộc đời mình và rời đi nhanh chóng. Mặc dù vậy, với đàn ông, "gái hư" vẫn luôn là người tình khó quên.

Người tình lý tưởng

Đây là những người phụ nữ mà với đàn ông, cô ấy là hình mẫu lý tưởng của cuộc đời mình. Dù cho cả hai không đi đến cái kết hạnh phúc cuối cùng, đàn ông vẫn không thể nào quên được và sẽ day dứt mãi suốt cuộc đời.

Đó là người phụ nữ mang đến niềm hạnh phúc, sự tự hào cho đàn ông khi đi cạnh họ. Có thể là một cô gái thông minh, xinh đẹp và sắc sảo, đàn ông luôn muốn dẫn đi cùng để giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp. Hoặc là một cô gái dịu dàng, đẹp vẻ trong trẻo, đàn ông vốn dĩ luôn muốn thể hiện sức mạnh của bạn thân, muốn được bao bọc, chở che cô gái nhỏ bé của mình. Vậy nên, tình yêu với những cô gái hiền dịu, nhẹ nhàng, đẹp vẻ ngây thơ luôn là mong muốn, là mẫu hình lý tưởng của đàn ông.

Người vợ

Có nhiều người phụ nữ đi ngang qua cuộc đời đàn ông nhưng chỉ có vợ là ở lại cả đời. Đàn ông dù từng yêu đương bao người, đậm sâu hay chóng vánh cũng có lúc chỉ muốn chọn một người duy nhất để sống đời vợ chồng. Đó sẽ là người phụ nữ đàn ông chọn để cùng anh ấy đi qua hết thăng trầm, buồn vui trong cuộc sống.

photo1519359692337-1519359692337832359322

Nếu bạn là người phụ nữ này, là vợ của anh ấy, là mẹ của con anh ấy thì đừng ghen tuông với ai khác. Bạn không cần là tình đầu khó quên, tình cũ dở dang, hay tình “hư” nóng bỏng, bạn chỉ cần là người phụ nữ trọn đời anh ấy muốn gắn bó cùng. Vì người phụ nữ cuối cùng đàn ông chọn mới là người anh ấy trân quý và tôn trọng nhất!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT