MC Thanh Vân Hugo chia sẻ kinh nghiệm giảm 15kg sau sinh, ai cũng có thể làm được

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn thân hình của bà mẹ đơn thân 35 tuổi Vân Hugo chắc ai cũng muốn được như vậy, với bí quyết này bạn có thể thành công như cô ấy.

Mẹ đơn thân với thân hình như gái 20

MC, diễn viên Vân Hugo đã đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh thời trang khoe dáng đẹp, eo thon khiến các bà mẹ bỉm sữa đều phát thốt lên rằng “trời ơi sao đẹp thế”.

Nhưng hình ảnh mới đươc đăng tải này khiến cho cô nàng 35 tuổi nhên dwojd mưa lời khen tặng. Nhìn thân hình nuột nà được thả dáng trong chiếc đầm hoa 2 dây, hay những bộ váy body ai cũng phải ước ao.

Không ai biết được rằng để có thân hình hiện tại với số đo ba vòng 86-64-92. Vẻ đẹp tràn đầy sức sống và quyến rũ của cô làm nhiều chị em không khỏi ngẩn ngơ Thanh Vân đã trải qua một quá trình giảm cân vô cùng tích cực. Vậy bí quyết của cô ấy là gì? chúng ta hãy cùng khám phá nhé.

Cách giảm cân của Mc Thanh Vân

Cách giảm cân của Mc Thanh Vân

Sinh con tăng 15kg và cách giảm cân

Cũng giống như bao bà mẹ khác trong thời kỳ mang thai và sinh con, Thanh Vân đều ăn rất nhiều đồ bổ để cho con khỏe. Cô chia sẻ mình đã tăng đến 15kg, không khó để nhận ra sự thay đổi khá lớn ở vóc dáng của nữ MC này. Khi tăng 15kg, mỡ vùng bụng, bắp tay "xổ ra" khiến Thanh Vân gặp nhiều trở ngại. Khi lên hình gương mặt tròn trĩnh cùng vóc dáng tròn trịa.

Sau khi sinh, Thanh Vân Hugo nhận thức được tình trạng của mình nên cô đã tìm cách giảm cân sau khi sinh là chịu khó tập luyện, có một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Bí quyết giảm cân của Thanh Vân hugo

Bí quyết giảm cân của Thanh Vân hugo

Ngoài ra, mỗi ngày Thanh Vân đều uống nước trà để giảm cân, bởi trong thành phần của nước trà xanh có chất giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống sau khi ăn nhẹ bởi nếu để bụng đói bạn có thể bị say trà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn